Monday ngayon at kasalukuyan akong nasa Canteen para kumain. Shit nakaka gutom. Tapos ang sakit pa ng ulo ko! Takte sabayan pa ng kanina naming klase mygoddd! Umagang umaga bubungad sayo problem solving sa math! Jusmeyo Marimar! Nakakatanga alam niyo yun???
"BAKLAA!"
""AYY TANGA" hiyaw ko. Shit nagitla ako sorry na tinignan ko kung kanino galing yung boses na yun? Wala ng iba kundi sa mga kaibigan kung haliparot!
"Hiii!" Bati ko pagkalapit nila.
"Baklaaa! Kamusta kana?" Lyca ask
"Im Doin Good" sabi ko
"Be! You heard na ba?" Mica ask
"Ang alin?" I ask
Abay di ko naman sadya alam e!
"Omygolly! You don't know?!" Takang tanong niya. Aba tanga ba to! Magtatanong kung alam ko tapos pag sinabi kung hindi! Hindi maniniwala!
"Punyenta! Hindi ko nga alam! Ano ba yun?" I said
"Omo lang talaga! Well moving on! Let me tell you a storyyyy! There was a princess named Krystal and she meet her prince named Luke but becaus--" di niya natapos ang sasabihin niya ng batukan ko siya hayup siya!
"Punyeta kang babae ka! Ginawa mo pang akong character na hayop ka!. Ano nga kasi yun?" Nanggigil na akooooo!
"Ito na!. Kasi you heard na ba the news about your Stupid and Ugly Ex Boyfie and your Ex Malandi makati at ahas ng best friend?" Oh the fxck! Si Luke at Christine
"Anong meron sa kanila?" I ask
"Mygoodd! They're so malandi like sobraaaa! Goddd be sila na! Like mag girlfriend boyfriend! Like magkalandiaan mag jowa ganon!"
What?? Sila na? As in? Talagang pinatulan ni Christine yung fxckboy na yun!
"Oh! Speaking of the DEVILS" Mia said. Napalingon naman ako and there i see Luke and Christine! Kissing!? Wtf! Haliparot din pala tong si Christine
"Omo! Ang lalandi nila!" Mia yelled
"God! Get a room!" Sabi ni Lyca
YOU ARE READING
Heartthrobs Next Door
Ficção AdolescenteAvery Krystal Armetis is happy and peacefully leaving her life until one day 7 goddesses man came to her life and because of that her life changed.