Eto ang simula...

2.5K 19 0
                                    

chappie 1

Mika's POV

Ara: Damz, check ur twitter! as in check it na! as in now na!

Ano bang problema nito ni Ara, talagang tumakbo pa siya galing Henry Sy Building para lang sabihing mag open ako ng twitter! Ano na naman kaya problema nito sa twitter??

Ako: NO.

Hahahahaah. Sa lahat ng sagot, ang pinakaayaw niya ay no, lalo pag nag effort siya para sa isang bagay tapos ang sasabihin mo NO. naku magwawala yan! HAHAHAHAH. Bombang Victonara in 3...2...1

Ara/Mika(sabay): HOY PANGET! ANLAYO NG TINAKBO KO PARA SABIHIN SAYO NA KELANGAN MONG BUKSAN ANG TWITTER MO TAS ANG SASABIHIN MO LANG NO???? MIKA NAMAN! ISIPIN MO NAMAN NA NAG EFFORT KO!!!

Ako: HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAH...

Ara: -_________________________-

Ako: Bestplan, bakit pa kase ikaw tumakbo?? pwde namang magtext! konting jutaks naman daksie ko! HAHAHAHA.

Ara: Ayaw ko! kase gusto ko makita kung anong magiging reaction mo pag nakita mo na yung nasa twitter! hahahaha. ang epic siguro ng itchura mo nun. hahahahaha

ha? bakit kaya? ano bang nasa twitter at talagang gusto niya pa makita reaction ko?? hmmm. mejo malansa.

Ara: Buksan mo nalang kase. now na! BILLISAAAAANNN MOOO NAAAAA DAAMMMMZZZZ!!!!!

kinuha ko na yung phone ko. kakarindi na kase sigaw ng babaeng to eh! tsk!

log in: @mikareyesss

enter password: *************

kinakabahan ako, ano kayang meron sa twitter?? siguro trending ako. HHAHAHAHAAH. wala eh mika reyes yan eh. choz.

@___@   :)))))))

nakakaloka itey!! hindi akey nagkamaley. trending akey! hahahahahahaha.. wala ng bago dun. sa ganda kong to, lage talaga ako magtetrend. hahahahaha #FeelersiMika. pero mas kinakabahan ako sa fact na sabog ang interaction ko. something is not really right.

@__________@ :)))))))))) :|||||||||||||

Ara: Kita mo na  panget??? waaaaahhhhh.. i am so keleeeeegggggzzzz... :)))))))))))

Ako: eto??? eto lang yung itinakbo mo???? sayang effort mo baklita! :|||||||||

Ara: HA??? YAN LANG REACTION MO???? SERIOUSLY MIKA AEREEN?? YAN????

Ako: Ano ba kase dapat maging reaction ko??? simpleng tweet lang naman yan! like duuuuhhhh!!!!

Ara: Hoy! *niyugyog si mika* gumising ka nga! EAGLE yang nagtweet sayo! ung pinakagusto mong panaing agila! siya daks! siya!

Ako: So?? madami na kong napanang agila kaya di na bago sa akin yan!

Ara: OH MY GOSH!! BAGYONG YOLANDA PART TWOOOOOOOOOOOOOO!!!!

napakaingay ni Victonara. Promises! HAAHAHAHAHAHAHAHA.

Ako: Uhhhhhmmm, Daks, Pwde ba akong tumili????

Ara: ha?? bakit nam-----------

Ako: WAAAAAAAAAHHHHH! WAAAHHHHHHH! KYAAAHHHH!!!! OW EM GEE DAKS! TINWEET NIYA KO! OH MY GOD! OH MY GOD!!!!!

HAHAHAHAHAHA. talon ako ng talon! hampas ng unan kay ara. dampot shoes, bato kay ara! hahahahahahahah..

Ara: waaaaaaaahhhhhhh!!! oh em gee mika! masakit! oh em gee! HAHAHAHAHAHAHAHAH

grabe. super kilig ako! as in super kilig! magtweet daw ba ng ganun! kyaaaaahhhh!!!!

"@kieferravena: Hi Taft Tower. :)))) :***** @mikareyesss win the game tom, ill watch. :))))"

Complexities of Love (A Miefer FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon