ninja moves :)))

872 21 4
                                    

Mika's POV

Its been a week since the last time i saw dj. And since then, hindi na talaga siya nagparamdam. and thats more like it. ayoko na rin siyang makita. ang yabang yabang kahit crush ko siya noon, at kahit tito pa niya si Robin Padilla, turn off pa rin ako sa kanya. eh dun na siya kay Kathryn. tsss..

And one week na rin akong nakakareceive ng kung ano-ano galing sa isang anonymous generous guy. Masaya na mejo nakakatakot. masaya kase kinikilig ako sa mga pinapadala and sweet short messages niya, hahahaha. pero its kinda creepy kase masyado siyang maraming alam about sa akin. Lakas makastalker.

It was sunday when i first received a Green rose and a box of my favorite chocolate from my so-called admirer. awww.. that's sweet. and the message??? I cried. Hahaha

"Mika my princess archer,

Goodluck on ur gane later. galingan mo ah ill be watching. impress me more. :))) i chose to give you a stem of green rose kase green rose is unique like you. :))) hope u liked it. :)))

logi eht ropik"

Yup, mejo weird yung name niya. hahahaha. di ko alam kung anong klaseng pangalan yun. baho eh hahahahah.

Monday. i received another one. It was my favorite drink. A Venti dark mocha from SB. :)) and the message??? i  cried again. hahaha..

"Mika my princess,

A venti dark mocha to start ur week. i know na fave mo to and ritual mo toh every monday morning but para di ka na lumabas ng di pa naliligo, ayan, dinelever ko na. hahahaha. ligo din pag my time mi princess.

ingat ka. mamahalin pa kita. :)))

Logi eht ropik"

Ahy nakakaloka si kuya. pati ang pagpunta ko ng SB every monday morning ng hindi pa naliligo di pinalagpas. hahahahahahaha. matatakot na sana ako kaso maa kinikilig ako sa last niyang sinabi. hahaha. ang weird, kinikilig ako eh di ko naman kilala yung tao eh. hahahaha.

Tuesday.

pagkagising na pagkagising ko, may nakahanda ng breakfast in bed. nakahanda na pero nasa microwavable container pa naman.

Tuyo. Kamatis. Fried rice. Longganisa. Salted egg. and isang liter ng soda. argh. yan ang pinaka sa pinaka favorite kong breakfast.

"Mi Superstar,

I know ull be in training ngayon kase may game kayo against UST tomorrow. ubusin mo ha.ako naghanda niyan. ;)))

PS. i know nagtataka ka kung pano ko nalaman lahat ng mga alam ko, CONNECTIONS yeye. connections. :)))))

PS II. walang gayuma yan, kaya wag kang mag alala. ♥

Logi eht ropik"

Kahhit amy gayuma pa, lalantakan ko lahat ng toh. hahahahaha.. like hello!!!

Wednesday. Game day against UST.

Di na ako nasurprise na may nagpadala ulit for me. i know, si Weird name na naman yun. hahahaha.

what really surprised me????

"Mika my superstar,

i am sure this will make ur day, yeye ko. a box of ChocoBaby and Apollo. dont worry, may sa mga Teammates mo na din. alam ko, pre game ritual nio ang sangkaterba niyan. hahahaha.

Make me proud later, my angel. ♥♥♥

Logi eht ropik"

Grabe na ito. palala ng palala ang taong toh. at palala din ng palala ang i crie chuva ko. masyado akong kinikilig eh ang weird talaga hahahahahah.

Thursday.

"Mi Amor,

You made me prouder than ever. in time, you will know me. :))))

PS. i know you dont like a bouqet of flowers but i chose to send one anyway. dont worry, edible yung flowers kase they really are chocolates. made by urs truly. #FrustratedChocolatier eh. haha. hoe yah like it.

Logi eht ropik"

Oh di ba??? sinong di kikiligin. hahahahaha. Kaloka toh. sino kaya talaga toh noh?? lahat kaya kami sa team napapaisip kung sino toh. haayyy. sana yong in time niya ngayon na. nakakabother din kaya ang ganto.

Friday.

"Mikaaaaaaaaaaaa!!!!! Bumaba ka biliiss!!!!"

Grabe lungs makasigaw si Den-den oh. Kala mo kung ano na eh. kaloka!!!!

makababa na nga. ingay eh. sakit sa tenga.

Ako: Bakit ba kase? ang ingay mo po. eardrum-basag-boses mo po.

Den: Magpasalamat ka nga dahil nakasigaw pa ko. tingnan mo sila, natulala na lang. haba ng hair mo baklaaaaa!!

Makasabunot po! grabe. saka bakit ba kase natulala ang lahat sa hagdan? anong meron???

Ako: bakit ba kase kayo nagkakaganyan???

No one talked. okay! nakanguso lang sila lahat sa isang direction so I looked at it na rin, para makarelate at matulala rin ako. hahahahahah.

Okay! I literally froze! Sinong hindi?? kung ang makikita mo sa living room namin ay....

-a life size teddy bear and may nakadikit na heart sa dibdib na may nakalagay "I♥MR3"

-edible chocolate flowers all over the living room.

-sorbetes stand sa gilid

-fishballs and street food sa isang side

-Takuyaki stand sa isa pang side ng living room.

yup. ur right. ginawa niyang minipark ung luving room namin. well, kahit sino nga mapapatulala.mas natulala ako sa fact na nakapasok siya at nakapagset-up inside our dorm. instead na kabahan, mas nakampante na ako, kase alam kong isa sa mga teammates ko, kilala siya. malamang hindi masamang tao to. YES. pwdeng jowain. hahaahahahahahahahaha.

Bumaba ako at pumunta sa teddy bear, may nakaipit kase na letter.

"Mika my love,

Teddy's name is "Kiera". ill explain to you why her name is like that when we meet na lang. :)) and i heard, you always wish na sana maging minipark ung dorm nio para foodtrip kayo ng teammates mo. so i brought your minipark home. :))) enjoy ur little foodtrip. :)))

Excited to meet me?? So am I. :)))

Logi eht ropik"

Nattawa na lang ako. Yung effort exceptional eh. He deserves a slow clap men. :))))

Ako: Ano guys??? tutunganga na lang ba kayo jan? di ba natin to lalantakan? :)))))

HAHAHAHAHA. kagulo bigla. pag pagkain talaga. kalurkss. hahahahaha.

Ara: Haba ng hair mo bakla!!!

Carol: *sabunot kay yeye* kainis ka. kinaganda mo toh.

LS: HAHAHAHAAHAHAH. ikaw na ye.

Ako: ╮(╯_╰)╭ Mika reyes yan arrraaaaayyyy naman..

Batukan daw ba ko ni Ate Aby

Ate Aby: Ang hangin mo!

LS: Ahahahahahahahahahhhahhahhhahahaha..

Hay. Sino kaya siya?? In time Miks, in time. :)))

Complexities of Love (A Miefer FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon