Mấy ngày sau đó Hồ Tử Hàm bận rộn vùi mình ở viện pháp y.
Khi mọi manh mối đều đang hướng về một người, bên công an đột nhiên thông báo có thêm một nạn nhân bị sát hại.
Thời điểm bọn họ nhân được tin là vào sáng sớm, nạn nhân tử vong do bị cắn xé.
Khi tổ chuyên án tới hiện trường, tất cả đều ngạc nhiên bởi khung cảnh trước mắt.
Căn phòng nhuốm màu đỏ của máu, nạn nhân nằm ngửa trên sàn nhà, phần bụng bị nghiêm trọng nhất.
"Oẹ..." Mùi tanh xộc vào mũi, một bác sĩ pháp y không nhịn được chạy ra ngoài giải quyết cơn buồn nôn của bản thân.
Hồ Tử Hàm nhìn vài mảnh thịt trên thi thể bị ném quanh căn phòng.
Máu bắn lên rèm cửa, tường nhà, TV treo tường,...
Đội pháp y sau khi ghi lại hiện trường, cẩn thận thu dọn những mảnh thịt vào túi đựng thi thể.
Trên sàn nhà có vệt máu kéo dài từ sofa đến chỗ thi thể, chứng tỏ nạn nhân đã cố gắng phản kháng.
"Có vẻ như hung thủ mới ra tay, vết máu vẫn chưa khô." Tống Ninh Mạn lại gần TV treo tường, giọt máu trên màn hình đang chảy, nhỏ giọt xuống sàn.
"Hiện trường vẫn còn nguyên, chưa bị phá huỷ." Người đàn ông cao lớn bước vào, đây là đội trưởng đội hình sự, Bạch Cảnh.
Hung thủ rất tàn nhẫn, không chỉ ném những mảnh thịt khắp nơi, hắn còn bẻ gãy xương sườn, vặn cổ, bẻ ngón tay của nạn nhân.
Có thể thấy nạn nhân đau đớn khiến hắn rất phấn khích, đây là một hành vi biến thái cực đoan.
Nạn nhân là một người đàn ông trưởng thành, khoảng 26 tuổi, cơ thể có rèn luyện thể dục.
Một người phụ nữ có thể khống chế người đàn ông này? Hồ Tử Hàm cảm thấy điều này bất hợp lí.
Thời đại của công nghệ, tin tức nhanh chóng được lan truyền.
Sau khi xử lí hiện trường, bọn họ rời đi.
Bình thường thi thể nạn nhân sẽ được pháp y của sở cảnh sát mang đi, tuy nhiên quy mô của chuỗi vụ án này đã vượt tầm kiểm soát, phía trên chỉ đạo đích danh viện pháp y xử lí.
Hồ Tử Hàm không quay về cùng mọi người, cô lái xe tới một quán cà phê đối diện khách sạn JW.
Khoảng nửa tiếng sau, một chiếc xe sang đỗ trước cửa khách sạn, Hồ Tử Hàm đứng dậy cầm ly cà phê lên xe.
Qua cửa kính ô tô, cô nhìn thấy Trác Hồng Việt và Trần Nguyệt Cơ lần lượt từ trong khách sạn đi ra.
"Cốc cốc..." Chàng trai mặc đồng phục quán cà phê cô vừa ngồi gõ vào tấm kính cửa xe.
Hồ Tử Hàm nhấn hạ kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàm Minh
Romance🫧Tác giả: Bạch Hoàng Minh (@Baihuangming_) 🫧Thể loại: Sủng, Ngọt, Cưng chiều, Hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Nghiệp giới tinh anh, Hiện đại, Chữa lành, Ngôn tình, Yêu thầm, Song Xử, Sắc, Trinh thám. 🫧Hi vọng mn không suy nghĩ quá nhiều nhữn...