Chap 12: Ghen

1.1K 26 3
                                    

Sau khi từ Ngưu gia trở về, bởi vì chân bị thương, cô xin nghỉ một tuần Thư Lượng cũng ko đến trường, ở nhà cùng cô. Sau sự kiện bị thương ở chân, bọn cô có điểm ái muội, các học sinh dường như cũng cảm giác được, nhìn bọn cô với ánh mắt kì quái.

Ko biết là tin tức từ đâu đến, hôm nay có 1 vị khách đặc biệt đến thăm, học trưởng Trần Nhiên. Lượng đối với học trưởng rõ ràng là ko chào đón nhưng cô vẫn nhìn ra được là hắn đang ẩn nhẫn.

"Ngồi" hắn nói với học trưởng cận lực khắc chế âm điệu của chính mình, dứt lời còn cười cười , khóe miệng thực cương , nhìn qua có chút ko được tự nhiên. Có lẽ hắn cũng ý thức được chính mình hành động có chút không ổn, liền đứng lên nói có chút việc muốn đi ra ngoài gọi điện thoại. Cô gật gật đầu, qua một hồi lâu hắn mới trở lại, nhìn qua bình tĩnh hơn rất nhiều.

"Tiểu Lượng, đi pha trà."

Lượng nghe lời vào phòng bếp, nhìn hắn đi rồi, học trưởng hỏi "Tiểu Vân, hắn là?"

"Đệ tử của em."

"Nha..." Học trưởng có chút suy nghĩ nhìn ta, cười khổ nói: "Hắn dường như thực thích em"

"Anh muốn nói cái gì?" Cô cũng thừa nhận, Lượng đối với cô có một loại nói không rõ tình cảm, nhưng cô không hy vọng quan hệ này bị người khác châm biếm.

"Anh chỉ là muốn nói cho em hiểu được tâm ý của anh mà thôi, anh đã cùng cô ấy chia tay , nếu có một ngày... Anh nói chỉ là "Nếu", em còn không có tìm được người trong lòng, hoặc là, đối phương đối với em không tốt,anh nghĩ em cho anh một cơ hội yêu em, cũng là cho em cơ hội, có thể chứ?"

Cô không biết nên trả lời như thế nào, thì 1 giọng nói tức giận đầy nam tính bùng nổ phía sau hai người.

"Nằm mơ!"

Trái tim của cô nhảy dựng, nhanh chóng ngoái đầu lại nhìn.

Chỉ thấy Thư Lượng nộ khí đằng đằng ở nơi nào, mặt xanh mét , hai bên thái dương nổi đầy gân máu, mẹ Quỳnh Dao tức giận cũng phải bái hắn làm sư phụ, hắn thật sự tức giận không nhẹ.

"Lượng..."cô suy yếu thở dài, hiểu được hắn đang nổi trận lôi đình, trong lúc nhất thời, ta cũng đau đầu , thực sợ Thư Lượng phát bệnh, làm bị thương người khác sẽ không tốt lắm.

Thư Lượng không thấy ta, hai mắt muốn phát ra lửa thiêu đốt học trưởng. Hắn gần như nghiến răng nghiến lợi nói: "Tôi nói cho anh biết, đời này, kiếp sau, kiếp sau sau nữa, sau kiếp sau sau nữa, cô ấy đều là của tôi.Anh cút!"

Cô nhất thời sửng sốt, tim đập nhanh, đây là thổ lộ sao? Thư Lượng vẫn là lần đầu tiên nói xong một câu hoàn chỉnh. ( sau lại mới biết được, những lời này thật ra là hắn xem phim thần tượng Đài Loan học được --! )

Học trưởng nheo mắt lại, trầm tĩnh nói: "Vô luận như thế nào,. Cơ hội của tôi so với cậu lớn hơn"

"Tôi đánh chết anh!" Thư Lượng tức giận đến tốn hơi thừa lời. Đột nhiên hướng tới học trưởng đánh, đáng thương học trưởng không có gì phòng hộ đã trúng hai quyền, nhìn trên mặt học trưởng, cô có chút sốt ruột, không để ý chân thương nhảy xuống giường ngăn lại Thư Lượng, đối Trần Nhiên nói "Học trưởng đi mau, đứa nhỏ này có bệnh, giúp em gọi điện thoại" đó là số Trần Mặc để lại ngừa vạn nhất, đem số di động dán tại cửa nhà,

Hắn là cố chấp cuồng [ Tạm DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ