(A/N:hiii readers sorry kung ngayon lang ulit ako nakapag-Ud dahil busy po kasi ako sa school andaming assignment, projects etc. Navermind mga bb hihi so now start na ulit sa panibagong chapter please support! Salamat <3)
Mae's P.O.V.
(Bahay)
*sigh* ano bang nangyayari sa akin?!!
Ma:Anak... May problema kaba?
Oo ma meron!
Mae: Wala po ma, masakit lang po yung Tiyan ko kain na po tayo ma :).Pilit ang ngiting tugon ko.
Ma: Siguro ka ba nak?
Mae: Opo mama :)
Sabi ni Mae sa kanyang Ina at niyakap ito Sabay namang tumulo ang luha ni Mae..
Mae: Ito po ang totoo may nanliligaw sakin pero ayoko.. Pero bakit nasasaktan ako?
Ma: Nak.. Halata nga sayo Hindi ko rin alam dahil Hindi ko naman naranasan ang ganyang pagkakataon.
Seryosong sabi ni mama sa akin.
Ma: Pero anak tatandaan mo na ang pag-aaral at magiging gabay sayo sa hinaharap.
Mae: Opo ma, lagi ko pong tinatandaan iyon.
Ma: Cge na taha na Kain na tayo..
Mae: Opo ma..
Sabi ni Mae at niyakap niya ulit ang kaniyang INA.
Maya-maya...
Mae: Ma.. Tulog na po ako ha..
Ma: Sige anak magpahinga kana bukas gagala tayo :)
Mae: Talaga ma? Yieeee excited nako hehehe.
Ma: Sama natin yung kapatid mo uuwi na sila dito.
Mae: Sige ma miss ko na sya hehehe. :)
Napawi rin ang lungkot sa mga mata ni Mae dali-dali naman siyang umakyat sa itaas para matulog NGUNIT....
Mae: Mamaya na ako matutulog gusto ko lang magsulat ng Message para Kay Arold miss ko na sya :)
DEAR AROLD,
HEY!!,Miss na kita sana magkita na tayo. Birthday mo na kasi bukas eh. Its been a long while ago.. So much! Ang tagal na nating Hindi nagkikita... Sana tinadhana tayo para sa isa't isa pero paano kung meron ka na palang iba :<. Ang sakit sa feeling.
Sana kilala mo pa ako arold. Babati lang ako ng Maligayang araw. Dahil sa miss kita at crush kita Hindi ko alam kung pati hanggang ngayon at gusto pa rin kita? Madaming tanong sa isip ko pero diko masagot dahil wala ka sa tabi ko T^T.
I love you Arold Ralph A. Sanchez and I MISS YOU SO MUCH! <3
-MAE GONZA
MAE: I miss you arold *sigh*
Makatulog na ngaa! ToT...
(KINABUKASAN)
AUTHOR-CHLOEIXX <3 :)
THANKS FOR READING! WHO WANTS THE 6TH CHAPTER? WAITING HEHEHHE... :) SALAMAT ULIT LAB YOU ALL!! <3
YOU ARE READING
Open Letter For Mr.A |Wattys 2018|
PoetryThanks for bc @shienAustere. Si mae gonza ay isang transferee student galing HVEA school then nakilala niya si arold sanchez(Mr.a)si arold ay isang hearthrob sa school nila pero napansin niya pa si mae gonza crush niya yung babae tapos crush rin pal...