Truyền thuyết xưa kể rằng Bermuda là một chiếc tam giác và nó có 3 cạnh =))))
1. người hãm lồn thứ nhất
tên: kouwuohana
ngày tháng năm sinh: 24092003đặc điểm nhận dạng: cái gì cũng to trừ mắt
cung hoàng đạo: thiên bình
câu nói cửa mồm: "ngon"
sở thích: ăn, ngủ, tưởng tượng về cuộc sống hằng ngày của những cậu dream, ngắm dớt/mmt béodớt, nghe nhạc và viết ra những thứ mình cũng đéo biết đang viết gì.
ghét: ốc sên và những thứ mình không thích.
ước mơ, mong muốn không xa: đến hà nội gặp rueosema, gặp bermuda và làm thiết kế nội thất.
câu nói yêu thích: "tương lai vẫn luôn có thể thay đổi. thế nên tất cả những gì cậu cần là làm hết sức mình thôi"
fandom: ARMY, Garnet, NCTzen, Carat, Ahgase, sp rất nhiều.
bias wreker: Kim Jungwoo.2. người hãm lồn thứ hai
tên: neomugas
ngày tháng năm sinh: 21052003
đặc điểm nhận dạng: khi đứng cùng lũ bermuda sẽ phải ngước lên tầm 130 độ :)
cung hoàng đạo: song tử
câu nói cửa mồm: "tao buồn quá.."
sở thếch: viết thơ, cả viết tùm lum cho những gì mình yêu thích, thích nhạc và thích được hát, ok cả được yêu thương nữa
sở ghét: có bạn cùng chung một bias (tất nhiên là nếu bạn ấy giành giựt ở mức độ hl vì mình chạ động đậy tay chân gì cạ), những người hay xamloz và xamlon đó ảnh hưởng đến mình, cả ghét việc bị đi học trễ và được mọi người chú ý đến, à đúng rồi cả mấy con wuỷ nhện nữa!
ước mơ/mong muốn vào một ngày không sha: gặp được lu béo trước khi cưới và ước gì được làm luật sư.
câu nói yêu thích: "ngửa mặt lên thấy kẻ thù nó đứng trong gương đây này" - một câu hát trong tác phẩm kẻ thù-ngọt.
fandom: nctzen, monbebe, carat, ikonic và support lắm lắm lunnnn
bias wrecker: bạn béo, đừng hỏi là ai hết tự đoán i3. người hãm lồn thứ ba
tên: rueosema
ngày tháng năm sinh: 01062003
đặc điểm nhận dạng: đứa duy nhất nói tiếng miền bắc trong bermuda
cung hoàng đạo: song tử
câu cửa miệng: "đm kẹt caplocks"
sở thích: ăn, lăn, ngủ, tổ lái, đọc sách các thứ, nghe nhạc xong hát hò vớ vẩn, chơi supper star, mò mặt ra đường để đi circle k hoặc đi uống trà sữa, nhìn mấy bạn người iu cười cả ngày, cũng có sở thích giống hai bạn kia đấy là thích viết mà không biết viết.
ghét: động vật nhiều chân, bò sát, cái bọn quên hẹn.
ước mơ shau này: mở một tiệm cà phê của riêng mình, gặp hai con người hãm l kia, gặp các anh người iu.
câu nói yêu thích: "người với người, sống để yêu nhau, nhưng mày cứ thử hãm quá đà xem tao có vả lật mặt mày không?" (chị ngọc e hèm)
fandom: nctzen, carat, monbebe, wannable, stay và support cũng rất nhiều.
bias wrecker: dônten for life/chú thích: pròi ke là profile, được tạo nên bởi chiếc bàn phím điện thoại hãm địt của rueosema :D/
BẠN ĐANG ĐỌC
bermudass rules the world!
Humorthe collection about some legend moments of the bermuda triangle 【humor ; series ; bermudass】