Gửi hội ACE aka CKE

90 16 32
                                    

ĐITME BAY RỜI HỘI ĐANG LÀ TRÀO LƯU MS HẢ :))) VUI LẮM SAO????? T BT BỌN BAY BẬN NHƯNG CÓ CẦN NHẤT THIẾT PHẢI RỜI HỘI KO???? T CŨNG BẬN SML RA ĐÂY CÒN CHƯA RỜI HỘI THÌ THÔI :)))
BAY KO NGHĨ NHỮNG NG CÒN LẠI SẼ NTN À?? NẾU NHƯ ĐỨA NÀO CŨNG NHƯ THẾ THÌ HỘI ACE AKA CKE CÒN RA CÁI QUẦN J NỮA????
HỒI TRƯỚC BAY COI HỘI MẤY CHỤC THÀNH VIÊN CƠ MÀ :)))) H ĐẾM ĐI ĐẾM LẠI CÒN VÀI ĐỨA???? WHYYYYYYYY????
T NHỚ HỘI CŨ VCL :(((((( TẠI SAO HỘI ACE LẠI TRỞ THÀNH NHƯ VẬY??????????

CÒN NỮA :)) BAY BƠ ĐELL J BƠ LẮM :)))) VÌ T QUÁ MỜ NHẠT NÊN KO ĐỂ LẠI ẤN TƯỢNG J CHO BAY CHỨ J :)))))) BÂY GIỜ LÀ BAY KO COI T RA CÁI QUẦN J NỮA RỒI HẢ???? BƠ NHAU VUI LẮM À :)))) BAY BT BƠ BAY TẶNG T ĐEM BÁN CÓ KHI ĐỦ MUA CHỤC CÁI ALBUM GOT7 RỒI ẤY CHỨ :))))) ĐM BƠ BƠ CÁI LONE BƠ LẮM :))))) NẾU NHƯ BAY 1 LẦN THÔI THÌ ĐELL NS LM J ĐẰNG NÀY T LÊN CHÀO HÀNG TRĂM LẦN ĐELL ĐỨA NÀO TRẢ LỜI :))) T BT BAY ĐANG BẬN TÁM CHUYỆN KHÁC NHƯNG BAY DỪNG LẠI CHÀO T 1 TIẾNG THÌ CHẾT À :)))))

T BT T HƠI QUÁ LỜI NHƯNG THẬT SỰT ĐELL KÌM CHẾ ĐC NỮA RỒI ĐẤY :))))) DẠO NÀY T CŨNG KO CÒN ONL THƯỜNG XUYÊN NỮA :(((( NHƯNG T VẪN BÁM VỮNG KO RỜI HỘI NÀY :)))))
PLEASE NHỮNG THÀNH VIÊN CÒN LẠI ĐỪNG RỜI HỘI NỮA ĐC KO??? T KO MUỐN HỘI TAN ĐÂU :((( THẬT SỰ ĐẤY :<< HỘI TAN RA RỒI T BUỒN NHỚ CHẾT MẤT :(((((

Hội ACE aka CKE thể quay lại như trước ko :))) hờ :) t bt câu trả lời sẽ luôn luôn "ko thể" nhỉ :))))
Đau thật...

Tag:
-__-Thien-__- ttthaothu ellerymorgan -_caca_- _-Gau_Con-_ pemiosaggit Kurogane33 -Who--- ---__Phong__--- ICE_KOOK-TAE_BTS -__Tieu_Mi_thu_ -_-Rii-_- ___FUCKYOU___ -_zZCatZz_- My-Life-Is-Dark -___ChuChu___- -Who--- thiếu đứa nào ko :)))

➻❥➻SEVEN➻❥➻

NHẢM :)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ