Hội ACE hẳn bt bé này rồi đúng ko :)))) vậy t đell ns nhiều nữa vào vấn đề chính luôn nhé :))))))))))
Đầu tiên t nghi bé này là _-GHG_- vk t :))
Lí do:
1. Thời gian tham gia watt :)Thời gian tham gia watt trùng nhau chính là cái đầu tiên t nghi ngờ :)) tuy nhiên đây cũng có thể chỉ là trùng hợp nên tạm bỏ qua :))))
2. Pro5 của cả hai bé :))
Của bé GiangCủa bé Mii
Tuy ngắn hơn nhưng pro5 của hai bé hơi na ná giống nhau :))) điều này khó có khả năng trùng hợp :))))
Cụ thể câu đầu tiên là "Tớ/Em là... "
Tiếp theo là: "Nữ 2k..."
Rồi: "Tớ/Em ms tham gia watt, mong mn giúp đỡ "
Và cuối cùng của cả hai đều là chữ ký : #.....
Khá trùng hợp đúng không :)))))3. Cách viết:
H
ãy nhìn kĩ :)))) ra cái gì ko :))) để t ns luôn nhé :)))))
Nhìn kĩ sẽ phát hiện ra dấu câu cách đằng sau và dính liền đằng trước :))))
Chẳng hạn đoạn "tớ thích ăn mochi lắm ;-;ta làm quen..." vs "đừng yêu nó !!!!Nó lừa chị đấy !!!!"
Thật sự thì pro5 và thời gian tham gia watt có thể trùng nhau đc nhưng riêng về cách viết đã có thể khẳng định đc là của 1 người :))))) tìm đc ng có cách vt như vậy kể ra cũng hơi khó đấy vì cách viết đó nhìn rất ngứa mắt :)))))))) t thấy nó rất ngứa mắt :)))))))))_-GHG_- ck thật sự cần lắm 1 lời giải thích cho những điều trên :)))
Vẫn còn một số điểm t nghi nữa nhưng chưa chắc chắn lắm :)) sẽ up lên sau :))))
Tag nhẹ: Mii_CuteSexy _-GHG_-
Tag hội ACE aka nạn nhân:
-__-Thien-__- ttthaothu _-Gau_Con-_ pemiosaggit Sherlock_Mam -__Tieu_Mi_thu__- _karalyn_ ICE_NAKROTH_CIEL TulenxLiliana_Utaite _-_AR_-_ Mao_lazy212 -__OcsChos__- -kewtcloudyy- -Strawberrymint- ellerymorgan My-Life-Is-Dark thiếu ai tag hộ :)))))➻❥➻SEVEN➻❥➻
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẢM :)))
RandomNhảm hoy :)) hơm thik thì mời ăn xôi xéo hoặc chim cút :>>>> Seven đell tiếp trẩu + lũ sukvat đell có não hay thứ j đó đại loại thế :)))) ➻❥➻SEVEN➻❥➻