Tôi......đang ở nơi đâu? Một nơi tràn ngập những điều thú vị với mọi niềm tin và sự hạnh phúc thương yêu vô bờ? Một nơi ắp đầy những điều gian ác hiểm trở và đầy đau đớn thương hại đang chèn ép bản thân? Giấc mơ, hay, Ác mộng? Tưởng tượng, hay, thực tế? Cứu chữa, hay, Giết hại? Tôi đang ở nơi đâu đây? Xa khỏi nơi mà tôi từng gọi là mái ấm? Xa khỏi những ngọn đồi núi giá lạnh vượt tới biên giới của kết thúc? Xa khỏi những mộng tưởng mà bản thân tin rằng sẽ luôn ở ngay kế bên? Xa khỏi sự thực ở ngay trước mũi? Rằng......tôi đang....................... ở..................................
"NYEHHHNYYYEEEEEEHHHHHHH !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Trước tình cảnh của hiện tại,Y/n đứng nhìn một kẻ cao lớn với chiếc khăn choàng đỏ đang bay theo gió cùng với bộ áo quần hài hước và ngố nghệch như một chú hề mà người ấy coi là bộ áo giáp khó bể vỡ nhất thế giới. Thật hài hước!~
Đôi mắt lại ngước sang một hướng nhìn khác, nơi tập trung trong vòng tâm ấy là một kẻ thấp lùn hơn kẻ kế bên. Với một vóc dáng thấp nhỏ ấy, khoác trên người là bộ áo khoác hoodie với quần ống ngắn kết hợp cùng màu đỏ đen của máu và bóng đêm. Người đứng ngủ theo kiểu chiều hướng bựa nhân nhất, đôi tay đút vào ống áo để giữ ấm cho người, nụ cười được vẽ trên khuôn xương xẩu ấy của người.
...
"CON NGƯỜI! CÓ VẺ NHƯ NGƯƠI RẤT KHÓ HIỂU VỚI TÌNH HÌNH HIỆN GIỜ."
Phải! Nói chuẩn đéo cần check luôn! Chuẩn xác từ đầu đến tiếp phần giữa rồi kết thúc một cách dễ hiểu và ✨PERFECT✨
Bản thân đứng nhìn hai bóng hình trước mắt, ánh mắt tập trung nhiều nhất là về phía kẻ thấp lùn đang gật gà nửa tỉnh nửa mơ giữa ban ngày, Sans 'Đỏ'. Trong khi đó, kẻ cao lớn nào đang đứng Huyên thuyên với những câu nói luật lệ giảng đạo kế bên Sans lại mang cho người sự thích thú, bản thân không thể giấu kín được nụ cười của sự hạnh phúc.
Đối diện với hai bộ xương, một con người với hình hài nhỏ con hơn nhiều, gương mặt lạnh toát và vô cảm đến phát khiếp. Trên bộ mặt giá lạnh ấy, tỏa diệu với bầu không khí lạ thường là đôi mắt đỏ hoe như máu. Kết hợp với ánh nhìn sắc lạnh như ngọn giáo bạc, đôi môi động đậy chút tạo nên từng con đường viền dẫn tới một nụ cười hiền dịu nhưng không kém phần đáng sợ.
.Sans cảm thấy không ổn.
Sans đứng ngáng sang một bên giả vở ngủ, chính trực thì người tự hỏi bản thân con nhóc này có điều gì thú vị mà phải khiến cho hắn thích thú tới vậy. Pap đứng yên trong vị trí chiến đấu ngầu lòi nhất mà ổng có thể nghĩ ra trong khi chờ đợi tín hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
AU Sans x Reader - .My LV.
FanfictionTưởng tượng rằng Frisk và Chara không tồn tại, bạn là người thay thế vào một câu chuyện hoàn toàn mới lạ khác cùng với những nhân vật quen thuộc ở các TG hoàn toàn khác nhau. Và bạn chính là người đặc biệt..... ......Để cứu họ........?..... ...