quà mừng sinh nhật sourire___ hư hư vì viết nhanh nên nó nhạt nhẽo lắm đọc xong đừng đấm...
.
'tôi thích cậu'
đó là câu nói đã ám ảnh goo junhoe suốt ba ngày.
hắn dùng toàn bộ hai mươi năm sống trên đời để khẳng định bản thân là thẳng nam. thẳng một trăm phầm trăm không cong vẹo chút xíu nào hết.
vậy mà sau khi nghe câu đó từ chủ tịch câu lạc bộ âm nhạc hắn lại đỏ mặt ngượng ngùng như thiếu nữ mới lớn.
không, chắc chắn là do ế quá lâu nên mới bị như vậy. hắn cần phải đi tìm bồ nhanh mới được.
.
junhoe nhanh chóng nhận ra sự khác thường khi hắn bước chân đến trường sau ba ngày rúc ở nhà. đám con gái tránh hắn như tránh tà, đám chiến hữu thì cười rất thần bí khi nhìn thấy hắn. junhoe cảm thấy mắt trái mắt phải đồng thời giật điên cuồng, dự cảm xấu kéo đến ầm ầm.
không phải là hắn bị bán đi rồi chứ? hay tên chủ tịch kia đã động chân động tay gì rồi?
junhoe còn chưa kịp túm cổ bất kì ai để hỏi thì đột nhiên điện thoại rung lên báo tin nhắn đến.
from: 01xxxxxxxxx
ngày mới vui vẻ
tên chết dẫm nào đây? vui vẻ cái con khỉ khô hắn còn đang không có chỗ bùng phát cơn tức đây.
'ấy' một cái đầu ghé qua vai junhoe 'số này quen quen'
'quen quen?' junhoe quay phắt lại, sống lưng lành lạnh.
'ừ. để anh mày xem' jinhwan mở danh bạ, bấm bấm gõ gõ một hồi rồi nhe răng giơ ra trước mặt junhoe 'số của kim donghyuk chủ tịch đó'
liền đó điện thoại jinhwan nhận được một tin nhắn khác. 'anh đứng hơi gần rồi'
junhoe đương nhiên nhìn thấy dòng tin này, nhất thời ngây ra như phỗng. mà jinhwan đã sớm đánh bài chuồn rồi.
đợi lúc junhoe tỉnh lại thì đã nhận được thêm năm tin nhắn mới.
'lát nữa tôi đón cậu đi ăn trưa'
'chiều nay ở lại để tổng duyệt'
'cậu không trốn được đâu'
'vào học đi sắp muộn rồi'
'hôm nay cậu đẹp trai lắm'
vì có câu đầu và câu cuối nên junhoe quyết định tạm thời tha cho kim donghyuk.
.
tổng duyệt?
tổng duyệt cái m* gì mà có mỗi hai người?
junhoe muốn trốn, nhưng trực giác mách bảo hắn không nên làm như vậy. tuyệt đối không.
thực ra junhoe có một bí mật. hắn rất sợ chủ tịch của mình.
không phải là sợ như bọn trẻ con sợ ngáo ộp, mà mỗi lần nhìn thấy chủ tịch hắn đều cảm nhận được sự nam tính bức người. mặc dù chủ tịch thấp hơn hắn, cười đẹp như nắng mùa thu. chỉ cần đứng cạnh kim donghyuk goo junhoe hắn sẽ không tự chủ được mà tay chân run lẩy bẩy mồ hôi toát ra như tắm.