Xhisxhelle's POV
Here I am standing near the dryer after I cried a lot earlier I insisted to bring him to our house pero sekreto nandito kami sa kwarto ko we secretly come inside the house for me to wash his cloth that I'd been cried on at mabuti rin na pumayag ito.
At dahil sa naiinip na akong maghintay sa punyetang kay tagal-tagal na dryer na ito lumabas muna ako ako sa washing room ng kwarto ko at pumasok sa sleeping area ko haist kay laking kwarto punyeta parang isang bahay na!
I was shocked when I saw him at my bed lying with just a towel covering his fucking friend.
"Hey you jerk why are you lying in my bed?!"sigaw ko habang nakatalikod I was confident in shouting here because it was soundproof at kung nagtataka kayo kung bakit naririnig ako ni kuya pag sumisigaw ako kahit nakasara yung pinto at nasa labas siya it's because of a device made by my cousin Fhenix ewan ko ba kung anong trabaho ang mayroon ang pinsan kong yun bakit kaya niyang gumawa ng ganitong mga devices(skl).
"What's wrong? I was just lying I'm not naked you know I have some boxers inside wanna see?" napanganga siya sa inakto nito pero nakatalikod parin siya sa lalaki.
"No. Thanks." matigas ang tonong sagot niya. "Kukunan nalang muna kita ng damit sa room ni kuya wait me here lock the door." mabilis niyang isinara ang pinto pero mabilis niya din itong binuksan nang makita ang kuya niyang lumabas sa pinto saka mabilis na pumasok. Sinilip niya ang kapatid kung nandoon pa ito nakhinga siya ng maluwag nang makita niya ang papalayo nitong bulto kumaripas ako ng takbo saka kumuha ng mga bago niyang damit sa wardrobe niya wala na akong pakealam kung ano ang nakuha ko agad kong inapakan ang mic na nakakonekta sa loob ng kwarto ko.
"Let me in open the door faster!"napangiwi ako dahil sa nakita ko nak boxer nalang ito mabilis kong itinapon sakanya ang mga damit saka bumalik sa room ni kuya para isara ang pinto tapos bumalik na ulit ako sa kwarto ko.
Nakita ko si Black na giniginaw bakit ito giniginaw di naman naka-on yung aircon ko tanging ang sliding fan lang mang niya ang naka-on pero di naman yun ganoon kalamig. Nang balingan niya ulit ito nakapulupot na ang katawan nito sa comforter ko naabutan kasi kami ng ulan kanina baka iyon ang dahilan kung bakit ito giniginaw may lagnat kaya ito? Paano siya makakauwi kung may lagnat siya? Di naman siya pwedeng manatili sa kwarto ko dahil babae aki alam ko naman ang dapat naming ditansya. Naglakad ako palapit saaking kama saka hinawakan ang kanyang noo napangiwi ako sa naramdaman ko umaapoy ito sa init punyeta naman oh di ko din naman siya pwedeng ibaba doon.
"Teka lang Black may kukunin lang ako" mahinahon niyang sabi napasinghap siya nang bigla siya nito hilain. " B-black I'm going to get a medicine please let go of my hand" mariin niya itong tinitigan nang hindi siya nito bitawan "Ano ba Black nag-aapoy kana sa init bitawan mo yung kamay ko para makuha ko yung gamog nang magamot na kita."
"Xhisx, di pa ako kumakain paiinomin mo na ako ng gamot?" Mahina ang pagsasalita nito antanga mo naman Xhisxhelle!
Hinila niya ang kaniyang kamay at kumuha ng makapat na hoodie ng kuya niya mabuti nalang at may nakuha siyang ganito kinuha na din niya ang isang makapal na pajama. Iniabot niya kay Black ang pajama isunuot naman nito ito agad mabilis din ang kamay niya para isuot dito ang hoodie ng kuya niya.
"Ipagluluto lanv kita ng sopas" mahinahon niyang sabi dinala na niya ang kaniyang susi para hindi na mag-abala pa si Black para pagbuksan siya mabilis niyang niluto ang sopas saka kumuha ng dalawang bowl, baso at snacks niya.
"Anak you're not gonna eat with us?" sabi ng mommy niya.
"Madami pa po kasi akong gagawin ma don't worry I'll eat promise" tugon ko.
"Sige wag papalipas ng gutom ha" haist ma kung pwede lang talaga. Tumango ako bilang pagsagot saka naglakad papunta sa kwarto ko mabilis ko siyang pinakain saka pinainom ng gamot tapos natulog na kami.
YOU ARE READING
A way back to you
Teen FictionShe is a Queen that has anything she can get what she want but her King left her at hindi na nagpakita pa is she going to love someone else or wait for her King to come back??