Lập Nông sau khi bị lôi đi thì suốt đường chỉ biết im bặt không nói gì. Harry vì tâm trạng không tốt cũng im theo, họ mang bầu không khí trầm lắng nặng nề như vậy cho đến khi đã đứng trước bức tranh Bà Béo. Harry khi đọc xong mật khẩu mà Lập Nông thề là mình chả nhớ được cái gì trong cái mật mã đó thì Harry lại không bước vào mà chỉ đứng im như phổng.
"Sao vậy Harry"
"Bồ vào trước rồi thay đồ đi, mình có việc đi đây cái"
Harry mím môi quay đầu cất bước chạy đi, cậu định đuổi theo nhưng dừng lại. Chuyện của cậu ấy nên để cậu ấy bình tĩnh suy nghĩ rồi sau đó hỏi thăm động viên thì có lẻ sẽ tốt hơn. Nghĩ vậy Lập Nông không do dự vào trong, đập vào mắt cậu là hình ảnh Ron và Hermione đang ngồi trên ghế sofa và cạnh là lò sưởi, cô khi thấy cậu bước vào liền đứng dậy ôm chầm lấy Lập Nông mà khóc nức nở. Cậu thở dài một hơi ngao ngán, cậu một lần nữa lại phải dỗ thêm một người nín sao. Lập Nông tự hỏi Hermione và Harry có phải chị em thất lạc không? Sao tính cách giống y hệt nhau vậy.
Sau khi cô đã ổn định lại tinh thần khôi phục bản sắc lãnh diễm vốn cố, Lập Nông phải trả lời lại hàng loạt câu hỏi mà Harry đã đặt ra trước đó, đại loại như "Có bị thương không", "Cảm thấy khó chịu chỗ nào không" hay "Sao có thể để ngã đến mức như vậy"
Ron sau khi chứng kiến một cảnh như người mẹ sắp gả con xa mà lo lắng đủ điều hắn chỉ có thể thầm quan sát. Hắn không phải vô tâm, chỉ là biết nếu mình mở miệng ra hỏi sẽ hỏi trúng những câu hỏi vô nghĩa rồi sẽ bị phán là một kẻ ngốc nên thà im lặng như thế sẽ tốt hơn. Ron ngồi xuống ghế, vẻ mặt đăm chiêu nhìn hai người.
"Harry đâu?"
Lập Nông và Hermione đều hơi khựng lại khi nghe câu hỏi của Ron. Cậu suy nghĩ một lát, tốt nhất không nên nói sự thật là Harry cư xử khác lạ, như vậy sẽ khiến Hermione lại cuống cuồng lên cho xem. Một mình cậu xử lí là được rồi.
"Nãy cậu ấy bảo tớ lên trước thay đồ rồi đi xuống thư viện"
Nói xong còn cười xinh đẹp một cái để tăng thêm phần chân thực cho câu nói, Ron và Hermione gật gật đầu như đã hiểu không một chút hoài nghi
"Vậy được rồi, chúng ta lên phòng cho bồ thay đồ nào"
"Ừm được"
Ron đi trước, Lập Nông lẽo đẽo theo sau.
Sau khi đã ấm mông ngồi trên giường trong phòng thì Lập Nông chỉ ngồi lừ ra đó, không có ý định cho hành động tiếp theo. Cậu ngước lên nhìn Ron, Ron cũng đứng nhìn lại cậu, bốn mắt nhìn nhau hồi lâu. Không biết đã trôi qua thời gian bao nhiêu Ron mới cất giọng hỏi
"Sao bồ còn chưa thay" Ron nhíu mày khó hiểu
"À à" Lập Nông gãi đầu cười ngượng. CĐCM chứ ông đây làm sao biết được chỗ để đồ mà còn hỏi.
"Thôi để tớ lấy cho"
Ron đi đến bên cái gương của cậu mà mở ra lấy một bồ đồng phục đưa trước mặt cậu. Được rồi, Lập Nông nhận cậu sai khi không thèm để ý tình tiết này trong truyện mà trách nhầm người khác. Cậu cười trừ, vươn tay nhận bộ đồng phục từ tay Ron.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP][Khôn Nông/Thừa Nông] Xuyên không vào Harry Potter
РазноеThể loại: HE, BoyxBoy, có chút ngược, xuyên không, nhất thụ đa công Couple: Thái Từ Khôn x Trần Lập, Thừa Thừa x Trần Lập Nông và một số couple phụ khác Tác giả: Khánh Phong. Gọi Heo là được ------------------------------ "Anh đừng theo tôi nữa" "Nà...