Chương 3: Trọng sinh

211 25 18
                                    

Lập Nông từ từ chậm rãi mở mắt, vì quá sáng nên vẫn chưa thích nghi nên cậu đành phải lấy tay che luồng ánh sáng đó lại. Đợi một lúc ổn định cậu khó khăn ngồi dậy, mình mẩy chỗ nào cũng đau nhức ê ẩm khó chịu đặc biệt là cơn đau đầu kinh khủng như ai đó đang bổ từng nhát búa vào đầu cậu. Nhìn xung quanh liền phát hiện Thừa Thừa nằm bên giường bên cạnh, vẫn còn trong trạng thái hôn mê. Nhíu mày quan sát xung quanh, đây là bệnh xá sao? Không phải chứ! Bệnh xá này không phải được xây theo kiểu các thập niên trước sao, nhìn rất ư là không quen mắt. Càng nghĩ càng thấy kì quái...

"Ây~..."

Nghe tiếng động Lập Nông liền quay qua. Thừa Thừa tỉnh rồi. Cậu vật vã xuống khỏi giường để đi sang y nhưng vừa bước xuống chân liền không có lực mà hơi khịu xuống, nghiến răng khó khăn đứng lên đi đến. Thừa Thừa vừa tỉnh nghe thấy động thái nên quay lại nhìn cậu.

"Nông Nông?"

"Ừ tớ đây"

"Đây là đâu?"

"Tớ cũng không biết nữa. Lúc tỉnh dậy đã thấy mình ở đây"

Cậu giúp y ngồi dậy, còn mình ngồi bên mép giường trò chuyện cùng y. Thừa Thừa không sao là tốt rồi, làm hại cậu lo lắng muốn chết. Đúng lúc đó từ bên ngoài có một người phụ nữ đi vào, người đó khoác trên mình một bộ áo trùm màu xanh ngọc, trên đầu đội chiếc mũ mà cậu rất thường thấy khi xem phim phép thuật, phong thái người đó tao nhã nhưng cũng mang trên mình một sự áp bức nhất định.

"Ồ Lập Nông, Thừa Thừa. Hai trò tỉnh rồi sao"

Lập Nông cả kinh. Ơ sao cô ấy lại biết tên mình?! Đầu Lập Nông xuất hiện một dấu chấm hỏi to đùng. Cậu khó hiểu nhìn Thừa Thừa, y cũng chỉ lắc đầu.

"Dạ thưa...chúng ta có quen nhau ạ?" Y giọng lễ phép hỏi.

Cô hơi khựng lại vì câu hỏi nhưng vẫn từ tốn trả lời

"Các em bị ếm bùa mất trí nhớ rồi sao. Tôi là Minerva McGonagall , là phó hiệu trưởng của trường Hogwarts đây"

Thừa Thừa cùng Lập Nông kinh ngạc đồng loạt mở to mắt chăm chăm nhìn nhau. Chúng ta có nghe nhầm gì rồi không.

Hogwarts?

Minerva McGonagall?

Sao tụi mình hiểu tiếng anh?

Và quan trọng hơn. Harry Potter?

Nhìn biểu hiện thái quá của bọn nhỏ không khỏi khiến cô nhăn mặt, chúng thật sự bị ếm bùa rồi sao. Nếu thật sự như vậy phải báo cho hiệu trưởng Dumbledore biết, nếu không sẽ rất nguy hiểm đến chúng.

"Dạ vậy tụi em đã bị gì để phải vào bệnh xá thế ạ"

Thừa Thừa giữ khuôn mặt bình tĩnh hỏi, nhưng trong lòng là đang gợn sóng dữ dội. Gì chứ trong loại tình huống thế này, y còn không thích ứng kịp còn bảo ai.

"Các em trong trận Quidditch giữa nhà Gryffindor và nhà Ravenclaw đã đột nhiên hôn mê mà ngã cùng lúc. Nên chúng tôi đã đưa hai trò đến đây, rất may là hai trò không bị thương tích gì nặng. Hai trò thật sự không nhớ gì à"

[DROP][Khôn Nông/Thừa Nông] Xuyên không vào Harry Potter Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ