Chap 7

7.5K 405 1
                                    


TaeHyung : mau ngủ sớm đi , mai em phải dậy thật sớm để còn làm chú rể xinh đẹp của anh nữa .

JungKook : na...nae...* thoáng buồn *

Chuyện gì đã xảy ra với đại ca ? Tua ngược lại 4 giờ chiều...

- cậu là JungKook ?

JungKook : đúng ! Cô là ai ?

- tôi là Nancy !

JungKook : là cô !

Nancy : bình tĩnh...! Tôi không làm hại cậu đâu , chỉ là muốn báo cho cậu 1 tin khẩn .

JungKook : làm sao để tôi tin cô ?

Nancy : tính mạng của tôi .

JungKook : được ! Nói đi , tin gì ?

Nancy : anh trai tôi...cậu còn nhớ chứ ?

JungKook : Lee JunSu ?

Nancy : ừm...anh ấy ra tù rồi , ngày mai sẽ đáp máy bay xuống Seoul ngay giờ làm lễ đám cưới của cậu . Tôi thông báo cho cậu để cậu bỏ trốn . Anh ấy quay lại để..

JungKook : hắn ta vì không có được tôi nên giờ quay lại để bắt tôi ?

Nancy : ừm...nhưng cậu còn có Taehyung .... Tin tôi đi , anh ấy giờ khác xưa rồi .

JungKook : vậy giờ tôi phải làm gì ?

Nancy : trước mắt tôi cùng cậu sang Mỹ để định cư đã , vì anh ấy về nhất định sẽ bắt tôi làm việc ác . Tôi không muốn làm nữa .

JungKook : còn đám cưới ?

Nancy : đừng nói gì cả ? Hãy cứ im lặng , ngày mai tôi sẽ đến rước cậu đến sân bay .

JungKook : được , tôi tin cô .

Lee JunSu , anh trai của Lee Nancy . Hắn thích JungKook , nhưng lại ra tay giết người dẫn đến ở tù . Năm xưa đã ác , nay còn ác hơn . Hắn có lẽ cũng đã điều tra rõ về cậu và TaeHyung .

1 : AM . . .

JungKook : đi thôi , không sẽ bị phát hiện .

Nancy : ừm...cậu không hối hận khi tin tôi à ?

JungKook : tôi tin cô đã thay đổi .

Nancy : " xin lỗi JungKook...tôi cũng không muốn lừa cậu..." cảm mơn cậu .

Nancy đưa cậu đến 1 căn biệt thự , nhìn có vẻ đáng sợ , đã vậy lại nằm tít trong rừng .

JungKook : sao lại vào đây ?

Nancy : người đã đưa đến rồi , thả mẹ ra đi !

JunSu : * vỗ tay * đúng là em gái ngoan , không làm anh thất vọng !

JungKook : cô !!!

Nancy : tôi xin lỗi...tôi sẽ tìm cách giúp cậu * nói nhỏ *

JungKook : ......

JunSu : bé cưng...đã lâu...không gặp

JungKook : anh rốt cuộc muốn gì hả ?

JunSu : muốn em

JungKook : căn bệnh biến thái của anh đã cao quá rồi đó .

JunSu : ai bảo em mới 15 tuổi đã có sức quyến rũ anh như vậy ! Nhìn em đi , 18 tuổi càng ra vẻ câu nhân .

( Vkook ) Lão Đại !!! Đại Ca và Đại Thiếu đang YÊU NHAU !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ