Chap 8 ( END )

7.9K 424 7
                                    



TaeHyung : Lee JunSu !!! Mày xuống đây cho tao !!!!

JunSu : hay hay !! Chưa có ai gọi thẳng tên tao như vậy !!

Taehyung : thả em ấy ra !

JunSu : vẫn chưa đến giờ đám cưới mà nhỉ ?

Taehyung : mày !!!

JunSu : heyhey ! Nóng rồi à . Thế này tay , cây súng này có 1 viên đạn . Tự bắn mình . Ai tự bắn chết mình sẽ thua . Thế nào ?

Jam : đừng Taehyung !!

Sana : nguy hiểm lắm .

Taehyung : tao chơi với mày .

Anh thử bắn trước , không dính đạn đến lượt hắn cũng thế , sau 1 lúc...

* cạch *

TaeHyung : không có đạn ! Đến lượt mày !

JunSu : không thể nào !!!

Chuyện là JungKookie của chúng ta rảnh rỗi quá , bị bắt còn phá . Lấy hết đạn trong cây súng hắn lúc hắn gặp Nancy .

TaeHyung : vậy thì chơi cũng đã xong . Bổn thiếu gia đây không rảnh chơi với mày nữa đâu

* BẰNG !!!! *

Trên phòng...

JungKook : vừa...vừa rồi là tiếng súng...là ai chết...hắn ta , hay...Tae..

* cộp cộp cộp *

* cạch *

Taehyung : để em đợi lâu...

JungKook : không...không phải TaeHyung...LEE JUNSU !!!! Tại sao lại giết TaeHyung hả !!! Hức...hức...

3 phút trước....

Suga : xong chuyện .

Ami : ý cái mặt nạ đẹp dữ men .

Jam : ê Tae , mày đeo lên hù em ấy đi .

TaeHyung : ok ok .

3 phút sau....

TaeHyung : " haha con thỏ ngốc nhà em " hừm...Kim TaeHyung không xứng với em * giọng trầm *

JungKook : hức....hức...tại sao không xứng hả !!! Anh ấy là người con trai hoàn hảo nhất trong mắt tôi . Là chồng, còn là anh 2 tôi nữa...ưm~~~ * đẩy mạnh * ai cho anh hôn tôi hả !!!

TaeHyung : đồ ngốc !! Là anh đây .

JungKook : Tae...TaeHyung...hức hức sao lại gạt em hả...có biết em lo lắm không..!!!

TaeHyung : anh xin lỗi , nhưng em cần phải ra khỏi đây trước đã.

JungKook : còn Nancy ?

Taehyung : sẽ có người mai táng cô ấy .

JungKook : Nancy...tôi cám mơn cô nhìu lắm...cô yên tâm ra đi , tôi ở đây giúp cô chăm sóc bác gái .

TaeHyung : đi thôi !

___________________


Suga : hôm nay ! 1 ngày đẹp trời , mọi người cùng ở trên đây , chúc phúc cho 2 chú kể đẹp đôi này .

Jimin : xin mời chú rể xinh đẹp của chúng ta bước lên lễ đường.

( Vkook ) Lão Đại !!! Đại Ca và Đại Thiếu đang YÊU NHAU !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ