Bất ngờ Gặp Lại Em

46 5 0
                                    

Từ nhỏ hai bạn nhỏ đã có hôn ước nhưng chỉ có bạn Tae Hwang biết đến.

Hai bạn chơi rất thân với nhau nhưng từ khi cô bé 5 tuổi hai người không còn gặp nhau nữa. Vì vậy Myung Su không còn nhớ đến anh Tae Hwang nữa, hai bên gia đình thì vẫn gặp nhau nhưng Myung Su không đến và cho tới bây giờ khi đã lớn Myung Su cũng không biết là mình đã có hôn ước với Tae Hwang và bây giờ khi Myung Su đã 23 tuổi mà vẫn không có một mảnh tình vắt vai.

Cô nghĩ đi nghĩ lại không biết tại sao cô cũng xinh xắn đáng yêu như này mà lại không có ai yêu cô cả.

Còn anh ba mẹ của Tae Hwang bảo với anh rằng

Con hãy đợi đến khi sinh nhật lần thứ 24 của Myung Su đến và nói với con bé rằng con là chồng chưa cưới của nó nhé.

Và rồi cũng sắp đến sinh nhật của cô, khi Tae Hwang đang đi mua quà chuẩn bị cho sinh nhật cô thì tình cờ đụng phải Myung Su và làm cô bị thương, Tae Hwang nhanh chóng đưa Myung Su đến bệnh viện khám ngay.

Khi ở trong bệnh viện anh đã rất lo lắng và hỏi rất nhiều. Myung Su phát bực với anh chàng vì hỏi quá nhiều nên đã nói với anh rằng

"Anh có thể yên lặng được không anh làm tôi thấy mệt hơn đấy."

Bác sĩ vào và nói với hai người

"Không sao rồi hai người có thể về được rồi."

"Đấy anh thấy không đã bảo là tôi không sao rồi mà" . Myung Su nói

Y tá nghe thấy vậy mà buồn cười, còn anh cũng chỉ biết gãi đầu.

"Để anh đưa em về nhé." Tae Hwang nói.

Myung Su lườm anh một cái rồi nói

" không cần đâu tôi gọi người nhà đến rồi."

Anh nhìn theo tiếc nuối nghĩ rồi chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi.

(SUMi : Các bạn đọc truyện của mình thích hay không thích, không thích hay thích nói một lời 😆 có thích có thích nói đi ngại gì 😆❤️. Lấy mấy lời trong bài hát Bùa yêu 😆😁❤️ vậy nên like ủng hộ mình nhé )

Dành Chọn Cho Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ