Rồi cũng đến ngày sinh nhật của cô, tối hôm đó cô mặc một chiếc váy màu trắng rất đẹp kết hợp với sợi dây chuyền cô đeo nhiều năm mà cô rất thích, anh cũng mặc bộ vet rất lịch lãm.
Cô nhìn thấy anh nghĩ sao anh lại ở đây? Chắc là con của bạn ba mẹ rồi. Nhưng sao lại mời đến sinh nhật mình nhỉ?
Anh thì nghĩ cô hôm nay mặc bộ váy trắng như cô dâu đang đợi anh đến rước vậy.
Anh bước đến hai người nhìn nhau đến không chớp mắt anh đang định nói với cô gì đó thì ba mẹ cô đi đến xen vào hỏi anh.
"Ba mẹ con không đến sao?"
Anh trả lời nhưng mắt vẫn không rời cô
"Ba mẹ con bận chút việc nên lát nữa sẽ đến sau ạ."
Mẹ cô nhìn anh cười rồi ghé tai nói nhỏ với anh
"Con đã đợi đến bây giờ rồi đợi thêm một lúc nữa chưa muộn đâu."
Anh nghe thế chỉ biết cười trừ, cô kéo tay mẹ hỏi
"Mẹ nói gì với anh ta thế?"
"Lát con sẽ biết thôi." Mẹ cô nói
Vào buổi tiệc Myung Su đang đứng nói chuyện với cô bạn thân thì giọng nói của mẹ vang lên trên sân khấu.
"Con gái hôm nay là sinh nhật lần thứ 24 của con mẹ sẽ tặng con món quà lớn và ý nghĩa."
Cô tròn mắt nhìn lên, mẹ cô nói tiếp
"Tae Hwang Và Myung Su à hai con lên đây"
Anh và cô bước lên cô nghĩ sao tặng quà cho cô mà lại gọi cả anh lên nữa nhỉ, Tae Hwang cái tên này nghe quen quá.
Mẹ cô nói trong khi cô vẫn đang suy nghĩ
"Myung Su à con đã lớn và lấy chồng được rồi nhỉ, đây xin giới thiệu với mọi người đây là chồng chưa cưới của Myung Su tên là Tae Hwang"
"??? Á mẹ vừa nói gì cơ chồng chưa cưới của con á?" Cô bất ngờ thốt lên.
Mọi người đều cười anh đừng trước mặt cô nghiêm tục nói
"Anh Kim Tae Hwang là chồng chưa cưới của em."
Cô đơ luôn >_<
Kim Tae Hwang, Kim Tae Hwang suốt buổi tiệc còn lại cô chỉ nghĩ đến cái tên này trong đầu mọi người nói gì cô cũng không biết chỉ gật đầu cho qua.
(SUMI : Mình không ra chạp đều được ba ngày, năm ngày hoặc hơn nên mong mọi người thông cảm nhé 😘)
BẠN ĐANG ĐỌC
Dành Chọn Cho Em
RomanceTác giả : wattpad @SUMI-65 Thể loại : ngôn tình, hiện đại. Bìa : wattpad @KIM_JEIKY9597 Đây là câu chuyện đầu tiên của mình mong các bạn đọc truyện thấy hay 😘 Đừng lấy truyện của mình khi chưa được cho phép nhé 😚 đây là câu chuyện nhẹ nhàng C...