- A ... đau.. a ... I ốt ... Ngươ... Ngươi ... A ... ưm ....- Tinh bột. Em nói gì vậy??? - Nhìn cậu đang thở dốc, khó khăn xin tha phía dưới thân, hắn thầm cười đắc ý. Cảm giác hưng phấn khiến hắn di chuyển hạ thân nhanh hơn, mạnh mẽ tàn phá tiểu huyệt.
- A ... ưm ... Ngươi... Ngươi ... mau ....
- Mau cái gì hả bảo bối???? - Nghe được từ này hắn càng thấy hưng phấn. Nhấc chân cậu lên, thúc mạnh, liên tục ra vào. Nhìn khuôn mặt khổ sở bên dưới thân, hắn càng không thể kiềm chế được bản thân.
- A ... ưm... I ốt ... ngươi .... a ... mau ... -Cậu khó khăn lắm mới nói được vài từ, không rõ ý.
- Bảo bối. Em thật vội vãng nha. Đừng thúc dục anh như vậy chứ. - Hắn cúi xuống thì thầm bên tai của cậu rồi cắn lên vành tai.
- A ... ý ta không phải vậy .... a ... ưm....
- Không phải vậy??? - Hắn bực tức, thúc mạnh vào cúc hoa.
- A.... Mau .... mau .... rút ra ... a ... ưm...
- Bảo bối... Cái miệng của em không thành thật đâu nha. Phía dưới giữ anh chặt như vậy sao rút ra được??? - Hắn như một đứa trẻ con đang nhõng nhẽo, đòi hỏi thứ hắn muốn.
- Bảo bối. Em xem. Bên trong thật ẩm ướt, thật nóng... - Hắn vẫn cứ tiếp tận hưởng cơ thể cậu. Nhìn những vết xanh tím trên thân thể ấy, hắn càng muốn tàn phá cậu.
Sáng hôm sau, khi cậu tỉnh lại thấy tên ác ma ấy đang ngồi đầu giường ôn nhu nhìn cậu.
- Bảo bối. Tỉnh rồi hả??? - Hắn đỡ cậu dậy, cũng nhanh chóng tiếp tục thưởng thức cánh môi hồng của cậu rồi vội ôm bảo bối vào lòng.
- Tên khốn. Ta vừa mới hết sốt mà ngươi dám làm ta ... làm ta... - Cậu tức giận vì thân thể trắng trẻo của mình bị tên khốn kia biến thành màu xanh tím đáng ghét. Rất muốn gạt vòng tay kia ra và đạp cho hắn một trận nhưng thắt lưng thật rất đau.
- Hì hì. Bảo bối à. Lỗi do em đó nga. Hazz Không cẩn thận làm bản thân bị sốt cao mấy ngày liền. Khiến anh phải nhịn lâu như vậy. Nhịn lâu hông có tốt. - Hắn vẫn cứ nhõng nhẽo với cậu như một đứa trẻ.
- Gừm ... đố khốn...
--------------------
I ốt + Tinh bột ----> dung dịch xanh tính. Khi có nhiệt độ dung dịch sẽ mất màu, để nguội màu xanh tính sẽ trở lại.
Giải thích hiện tượng : do cấu tạo mạch xoắn có lỗ hổng ( hãy tưởng tượng nó giống cái lò xo ) nên các phân tử Iốt có thể chui vào những hổng đó ( hấp thụ ) tạo dung dịch xanh tím. Khi có nhiệt độ mạch tinh bột dãn ra, iot sẽ không còn trong mạch của tinh bột nên dung dịch mất màu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ Hóa Học
Short StoryChỉ cần suy nghĩ theo hướng bạn muốn thì bạn sẽ học được Hóa.