Yêu là gì mà làm con người ta si mê đến ngu muội???
Yêu là gì mà làm con người ta muốn chiếm hữu đến điên dại???
Yêu là gì mà làm con người ta vì người mình yêu mà không màng tính mạng???
Yêu là gì???
Con út nhà họ "kim loại kiềm" - Na luôn được mọi người yêu mến. Cậu có làn da " trắng bạc" , " hoạt động mạnh" trong các lĩnh vực cộng động. Tính cách thì mạnh mẽ, phóng khoáng, luôn đối sự tốt với mọi người.
Luôn đồng hành với cậu chính là anh bạn O2 thân thiết. Họ dính với nhau như hình với bóng. Mỗi sự kiện, địa điểm nào có mặt của Na thì anh bạn O2 đều có mặt ở đấy. Sự thân thiết trên cả mức bạn thân của họ đã khiến fan của họ ngày càng nhiều. Mặc dù đã lên tiếng đính chính rằng họ chỉ là bạn nhưng :" Dù ai nó ngã nói nghiêng. Thích thì cứ ship đúng không cả nhà"
Hôm nay, Na được mời tham dựa một bữa tiệc :" hóa học" tại phòng thí nghiệm của khoa hóa HMU. Khi xuất hiện, cậu không đi cũng với O2, điều này làm mọi người nghi vấn hai người họ xảy ra bất hòa. Vì vậy mà cậu đã phải rất vất vả giải thích cho lũ báo chí hiểu rằng do bận nên O2 không tới được.
-----
- Mẹ khiếp! Lũ báo chí chó chết, đám ngu ngốc fan nữa. Chỉ là tên đó không đi cùng tao mà đã nổi loạn hết cả lên. Điên hết cả hơn.
- Ái chà chà. Cậu út nhà "kim loại kiềm" được báo chí và mọi người khen ngợi là thân thiện, luôn đối tốt với mọi người đây hả??? Chà chà. Xem ra họ sai hết rồi. Không biết khi mọi người nghe đoạn thu âm này sẽ ra sao nhỉ???
Cậu hốt hoảng quay lại thì thấy vẻ mặt kinh kỉnh của tên H2O. Gia tộc cậu và hắn có một mối thù nguyện không chung một bầu trời. Thật không thể ngờ là hắn lại ở trong đây. Bình thường có O2 bên cạnh nên mấy việc kiểm tra xem có người ở xung quanh hay không đều đo hắn lo. Hôm nay không có hắn nên mọi chuyện thành ra thế này, thật tê hại.
- Người muốn gì??
- Muốn gì hả???
Hắn đưa đôi mắt gian xảo nhìn đôi chân thon dài, cặp mông căng tron, bờ vai nhỏ, cái cổ trắng... rồi cất tiếng :
- Ăn cơm cùng tôi.
- Chỉ vậy thôi?
- Em còn mong gì nữa sao?
- Chọn nhà hàng ...
Ngón tay cái hắn đặt lên môi ngăn cản cậu nói tiếp.
- Ăn ở nhà tôi. Tôi sẽ gọi cho em sau.
Nói xong, hắn rời khỏi nhà vệ sinh. Còn về phần cậu sau khi hắn rời khỏi thì vội vã dùng nước rửa môi mình, vừa rửa vừa tức tối chửi :
- Đồ biến thái. Đồ biến thái
----
- Alo. Có chuyện gì nói đi.
- Sao lại phũ với tôi thế. Không thế ngọt ngào được sao???
- Câm mồm. Nếu không muốn nói thì tôi tắt máy đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ Hóa Học
Cerita PendekChỉ cần suy nghĩ theo hướng bạn muốn thì bạn sẽ học được Hóa.