1.Tôi là H2O
Em là Al.
Em mãi không phản ứng với tôi vì bên cạnh em đã có Al2O3. 👌👌👌
...
2. Fru em và Glu giống nhau. 😟
Nhưng sao anh Br chỉ phản ứng với Glu. 😔😔😔
Ai bảo giống nhau?
Glu có -CHO còn Fru em không có.
...
3. Với kẻ khác phải có nhiệt độ em ( S ) thì em mới phản ứng.
Nhưng với anh ( Hg ) thì chỉ gần thôi đã iu.
...
4. Anh đừng đánh đồng tôi ( Al2O3 ) với cô ấy ( Cr2O3 ).
Cô ta chỉ phản ứng khi NaOH - anh đặc còn tôi luôn phản ứng với anh không kể trạng thái nào.
...
4. Em ( CrO3 ) và anh ( H2O ) kết hôn, con chúng ta là H2CrO4 và H2Cr2O7. Chúng đã sống rất hòa thuận bên nhau cho đến khi 2 đứa H+ và OH- xuất hiện.
...
5. Tôi là Cu(NO3)2.
Em là H2S.
Chúng tôi kết hợp tạo nên một tình yêu bền vững và chỉ đẹp trong mắt một số người.
...
6. AgNO3/NH3 - anh ấy ghét em ( HCHO ) vì em chỉ có 1 -CHO mà làm anh những 4 Ag.
...
7. Propen kết hôn với HBr.
Họ sinh ra 2 đứa con là 1 - brom propan và 2 - brom propan.
Nhưng mà 2 - brom propan luôn được chú ý tới vì nó là SPC.
...
8. Ban đầu tôi tưởng Cr khó chinh phục lắm cơ nhưng sự thật thì nó khó thật. Kim loại cứng nhất có khác.
...
9. Anilin và Phenol - 2 em mãi chẳng thế thay đổi được anh ( quỳ tính ) vì hai em yếu.
...
10. NH2 và COOH chúng ta cùng kết hợp tạo nên sự sống nào.3/2/2020 trường tôi vẫn đi học.
Các bạn vote xem tôi nên viết đoản nào trong 10 phần kia nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ Hóa Học
Storie breviChỉ cần suy nghĩ theo hướng bạn muốn thì bạn sẽ học được Hóa.