Nandito kami sa Department store ! particularly sa clothes section. =____= my god ! nangangalay na ko .. at teka .. nsaan na ba yung pitong mokong na yun ? nawala na sila bigla sa tabi ko ..
naglakad lakad ako ..
nagulat ako ng biglang may sumulpot sa harapan ko ..
"marry me, Fillany" ..
si Jardy, na nakapikit pa .. habang may hawak na bulaklak ang nasa harap ko, nakakatawa ang itsura nya .. haha ! at iba na nag damit nya, nakadirty white sweatshirt na sya na may white polo sa loob , ang cute nya tignan haha ..
bibigay nya skin yung bulaklak na hawak nya, san naman galing to ?
"thanks, san galing to ?" -tanong ko sa kanya.
"hehe, ewan ko nakita ko lang nakapatong dun " -sabay turo sa may kumpulan na damit malapit sa counter.
baliw lang, basta nya lang kinuha dun ?
out of nowhere biglang sumulpot sa harap namin si Rendail.
"do you find me cute Fil ? can you kiss me now ?"
nakanguso sya ngayon sa harap ko, parang kanina lang sabi nya hindi nya daw ako hahalikan , haha .. at naka red stripe na sya na long sleeve polo, anu trip ng mga to ?
"you wish !" -sabay dinakot ni Jardy ang muka ni Rendail.
nakakatawa talaga sila, naglakad na kameng tatlo at..
"hi Fil, for you .. "
si Jx na nakanguso din at may hawak hawak na polar bear at inabot nya sakin, naka white tshirt na sya ngayon at may suot na winter scarf leeg nya, grabe ang sweet naman nila.
"hey wifey, bakit ako wala ?" -si Jardy na naka pout.
"tumahimik ka dyan" -sabay kuha nya ng nasa leeg nya at pinulupot kay Jardy .
ang kukulit talaga nila ..
nadaanan namin si Xijan na nasa harap ng salamin ..
at natawa talaga ako sa nakita ko ..
si Xijan,
nag papacute sa salamin habang tinitignan ang suot nya .. hahaha grabe, nag pa pout pa sya .. nakablue na polo na sya ngayon, tumigil sya ng makita nya kame.
"nice pose huh !" -si Rendail talking to Xijan.
BINABASA MO ANG
A Grand Slam Lovestory
Teen FictionIsang simpleng babae si Fillany Reign Monteverde, mayaman, maganda, mabait, walang problema sa buhay at higit sa lahat No Boyfriend Since Birth, pero sa isang iglap ay nagbago ang takbo ng buhay niya sa isang pangyayaring di inaasahan sa pamilya n...