THE BENEFITS OF HEARTBREAK.

257 22 5
                                    

  Tình yêu của những người ngoài hai mươi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Tình yêu của những người ngoài hai mươi.
" Dù anh không ở đây, đêm vẫn bừng lên rực rỡ
Và mùa thu rồi cũng sẽ trở mình sang xuân thôi
Vậy cớ sao tôi lại như thế này?
Tôi đang sống vì điều gì?"
Namjoon chỉnh âm lượng bài hát đang phát trên radio lớn lên một tí, đèn giao thông vẫn tiếp tục đếm ngược về số 0.
"Seokjin, ta xa nhau bao nhiêu lâu rồi nhỉ?"
Chuyện cả hai rời xa nhau đã là việc của vài tháng trước. Thói quen đếm số ngày không còn ở bên nhau dần trở nên vô dụng vì hiện giờ cả hai người đã quá bận bịu để còn có thể nghĩ tới. Ai cũng mải miết chạy đua về phía ước mơ của chính mình. Ban đầu cứ ngỡ chia tay là một điều kiện tốt để dốc lòng theo đuổi đam mê, vậy mà giờ đây lại trở nên lạc lối.
Namjoon quần quật cả ngày với giai điệu; Seokjin cũng quay cuồng trong nhịp sống. Lịch trình kín mít đến ngạt thở, nay lại bất giác được nghỉ ngơi khiến anh cảm thấy trống rỗng đến vô cùng. Seokjin từ chối mọi cuộc tụ tập với bạn bè nếu có sự hiện diện của Namjoon, anh chắc chắn hiện giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để gặp lại nhau.
Trước đây khi còn hẹn hò, những lúc rảnh rỗi sẽ cùng nhau dạo ngắm thành phố, cùng nhau thử những quán ăn mới, thỉnh thoảng nấu chút đồ ăn cho nhau. Hay đôi khi chỉ là ngồi nhìn nhau, nói cho nhau nghe những câu chuyện không đầu không cuối, em nói cũng được, anh nói cũng được, miễn là mình trò chuyện cùng nhau. Còn bây giờ, bỗng chốc có thời gian nghỉ ngơi, anh lại bằng mọi cách kiếm thứ gì đó để bận bịu không chỉ tay chân mà còn cả đầu óc, vì chỉ cần một giây rảnh rỗi, kí ức sẽ có cơ hội nhấn chìm tâm trạng vào một cái hồ rộng lớn không đáy.
Không còn ở bên nhau là lúc hai người có cơ hội chăm chút cho bản thân, nghĩ cho bản thân nhiều hơn. Không còn tốn thời gian cho những cuộc nói chuyện thâu đêm hay lo lắng cho cuộc sống của người kia. Chia tay của người ngoài hai mươi không còn ghét bỏ hay nước mắt chảy dài, chia tay của người ngoài hai mươi là bỗng chốc có gì đó nhắc nhở về người kia thì chỉ có thể thở dài rồi lặng lẽ cho qua. Người trưởng thành họ chọn công việc để quên đi nỗi đau, và có lẽ đây chính là lợi ích của việc tan vỡ. Những người đã quá tuổi để có thể mộng mơ về những mối tình toàn màu hồng, họ thường chấp nhận dứt bỏ tình cảm vì lo lắng cho tương lai của chính mình. Những cuộc tình không hề có dấu vết của người thứ ba, tất cả chỉ vì mỗi người đều cần thêm thời gian để thở phào trong không gian của chính mình. Họ nghĩ rằng sau này tới lúc sự nghiệp đã ổn định thì sẽ tìm được một người phù hợp dành cho mình.Nhưng họ nào đâu biết tuổi trẻ qua đi rồi tình yêu nồng nhiệt cũng sẽ chẳng thể nào tồn tại được nữa.
The benefits of heartbreak - Epik Hight ft Lee Suhyun
————————————
Hopeachyi J


NAMJIN'S ROOM (ONESHOT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ