Rất nhiều năm về sau tôi mới phát hiện ra rằng, những sự việc phát sinh sau này hết thảy sớm đã là định mệnh.
Ngôi nhà "Dream House" cũng đã sớm chờ đợi ở nơi đó.
Giống như một cái cây ăn thịt, số phận của nó chính là nhất định phải lẳng lặng chờ đợi một con sâu ngu ngốc tự dẫn xác vào.
Mà tôi, chính là kẻ ngốc đó.
*****
Tôi nhớ rõ ràng mỗi một chi tiết đã xảy ra trong ngày hôm đó.
Căn phòng tôi thuê đã hết hạn.
Bà chủ nhà muốn lấy lại phòng để cải tạo nó cho con trai mình dùng, một ngày gọi đến ba cuộc điện thoại thúc giục tôi phải chuyển nhà.
Ngày đó, bầu trời thật ảm đạm, bà ta liền dẫn theo công nhân thi công đến tận cửa để đo đạc, nói rõ muốn đuổi tôi đi ngay lập tức .
Tôi đành phải bất đắc dĩ mà nhanh chóng sắp xếp một ít hành lý, lúc vẫn còn đang ngái ngủ liền chạy đến nhờ vả Thành Lập Huy, người bạn trai của tôi vừa mới hoàn thành thời hạn nghĩa vụ quân sự.
Nhà của Lập Huy cách chỗ tôi thuê phòng khoảng hai mươi phút chạy xe. Lúc tôi ấn chuông cửa, ánh mặt trời vừa mới nhô lên từ trong đám hỗn độn, cả căn nhà vẫn đang chìm trong trạng thái ngủ say.
Tiếng chuông vang lên trong tòa nhà tĩnh mịch giống như một mảnh kim loại cạo lên vách tường, hết sức chói tai. Tôi có chút lo lắng, có lẽ Lập Huy sẽ không vui vẻ gì, anh ta đối với tôi luôn luôn thiếu sự kiên nhẫn.
Đợi một lúc lâu cũng không có người ra mở cửa, tôi cơ hồ nghĩ rằng trong nhà không có ai.
Ngay khi tôi chuẩn bị xoay người rời đi, cánh cửa bỗng nhiên mở ra một khe nhỏ, để lộ nửa con mắt của Lập Huy.
Anh ta nhìn thấy tôi có hơi sửng sốt một chút, theo bản năng liếc mắt một cái về phía sau cửa, có chút hoảng loạn hỏi: "Sao em lại tới đây?" nhưng cũng không hề có ý muốn mở cửa cho tôi đi vào.
"Em không thể tới à?", tôi cố gắng đứng thẳng lưng một chút, ánh mắt của Lập Huy liên tục nhìn về phía sau. Biểu hiện này, ánh mắt này làm cho tôi liên tưởng tới cảnh tượng trong những bộ phim truyền hình.
Quả nhiên, anh ta dừng một chút rồi nói: "Chỉ sợ lúc này không được tiện lắm."
Trời ơi, chẳng lẽ hôm nay ông trời muốn diệt trừ tôi? Tim tôi hơi loạn "Có người khác ở trong nhà anh sao?"
Anh ta sửng sốt một chút rồi thành thật gật đầu.
Tôi xây xẩm mặt mày, thiếu chút nữa không đứng vững nổi. Chẳng lẽ cứ nhất định phải khiến tôi vừa trôi giạt khắp nơi vừa bắt gian trên giường sao? Được, tôi khẽ cắn môi, giận giữ nghĩ rằng số mệnh cứ khiến cho bão táp tới mãnh liệt thêm chút nữa đi! Ngược lại tôi còn muốn nhìn xem mình còn có thể có bao nhiêu xui xẻo nữa!
"Để cho em vào!" Tôi dùng sức đẩy cánh cửa ra.
"Tịnh Thực, đừng như vậy!" Lập Huy hạ giọng, lông mày hơi nhíu lại, khóe miệng thoáng kéo xuống phía dưới một chút.
YOU ARE READING
Căn phòng tình yêu vô hình
ParanormalTác giả: An Nhàn Một cuốn tiểu thuyết khiến người ta trùm chăn cười khóc. Trong khoảng thời gian chung sống kỳ lạ đã diễn ra một cuộc phiêu lưu ái tình mạo hiểm. Giải thích sâu sắc mối quan hệ biện chứng giữa chân ái và linh hồn, cùng đó là suy diễn...