Bát quái Tu Chân Giới Chương 1: Nhân vật chính sẽ chết đây là ở đậu ta? [ phụ tu chân cảnh giới cấp bậc ]
Chương 1: Nhân vật chính sẽ chết đây là ở đậu ta? [ phụ tu chân cảnh giới cấp bậc ]
Âm tào địa phủ cho tới bây giờ vốn không có cái gì hảo thời tiết.
Thi Lãm Vi ngồi ở kiếp thủy giữ cầu Nại Hà biên, nhàm chán sổ lui tới quỷ hồn. Ven đường một đám quỷ hồn chính giơ âm mộc bài tử du hành kháng nghị: [ âm tào địa phủ cũng muốn có thể thượng Vạn giới thông thức!] [ kháng nghị địa phủ hố quỷ, quỷ hồn không hề quỷ quyền, thế nhưng không thể thu phi kiếm truyền hóa!] [ quỳ cầu Danh không thấu đáo đại đại tân làm [ Âm Dương đạo tổ hồi ức lục: Ta cùng với sư phụ nhất vạn năm ] thứ tám cuốn đổi mới, ta nguyện dùng của ta linh hồn đến đổi!]
Thi Lãm Vi khóe miệng hơi hơi run rẩy một chút, đối bản phương vũ trụ tu sĩ nhóm cảm thấy một trận không nói gì.
Nhớ ngày đó hắn cũng là địa cầu trạch nam tiểu thuyết tác gia một gã, chuyên tấn công tu chân thuộc loại, mã tự mười năm thành tựu một thế hệ đại thần, vừa hoàn thanh cho vay cáo biệt phòng nô cuộc sống, kết quả dông tố thiên ở tân gia đuổi cảo bị sét đánh tử xuyên thủng này tu chân vũ trụ trung. Làm một cái mã tự nhiều năm võng văn đại thần, vẫn là chuyên viết tu chân văn đại thần, hắn trong lòng đau hoàn phòng ở sau bản năng hưng phấn lên.
Hay là đây là hắn hai mươi tám năm qua không có bạn gái đổi lấy số mệnh sao?! Hắn rốt cục muốn bắt đầu “Nhặt được tuyệt thế công pháp, bái nhập huyền môn đại tông, sư theo đắc đạo tiền bối, các loại cơ duyên kỳ ngộ, cưới bạch phú mĩ, đi lên nhân sinh cao nhất đường” sao?
Quang ngẫm lại khiến cho nhân cầm giữ không được a!
Thi Lãm Vi một đầu trát nhập tu chân phường thị phụ cận thành trấn trung hỏi thăm nổi lên tình huống nơi này, cuối cùng đối nơi này có một chút hiểu biết, bản phương thế giới tên là “Hóa Huyền đại thế giới”, cùng Vũ Dư Thiên na loại thứ nhất thừa thãi đạo tổ thứ hai thừa thãi tạo hóa đứng đầu thế giới là không có cách nào khác so với, nhưng ở thông thiên biên giới trung coi như là sắp xếp thượng hào.
Mà bản phương đại thế giới trung, trừ bỏ đỗ trạng nguyên đạo môn chính tông Du Tiên Cung, sắp xếp thượng hào còn có Thái Thanh Tông, Lăng Tiêu Kiếm Tông, Hướng Tiêu Phái, Huyết La Môn, Vạn Quỷ Tông Vực đợi chút tiên môn, càng miễn bàn khác nhị lưu tam lưu tông môn.
Thi Lãm Vi hiện tại chỗ này phiến địa giới đúng là Thái Thanh Tông chỗ, tiếp giáp Du Tiên Cung, hai phái đều là đạo môn chính tông, chính là Thái Thanh Tông khéo Thái Cực, mà Du Tiên Cung nói cơ ở chỗ tiên thiên bát quái, ngày thường quan hệ thượng khả, tiên thiếu phát sinh xung đột.
Tìm hiểu vài ngày sau Thi Lãm Vi bài bắt tay vào làm chỉ quên đi tính, Thái Thanh Tông mười năm khai một lần tuyển nhận đệ tử pháp hội, hắn hiện tại việc cấp bách đúng rồi giải một chút chính mình tư chất như thế nào, lại tinh tế mưu hoa. Tuy nói bản phương vũ trụ tu chân không câu nệ cho có vô ngũ hành linh căn, thậm chí có tư chất thường thường lại đạo tâm kiên định người thông qua đi bước một cố gắng lớn mạnh tự thân số mệnh, cuối cùng đạp phá sinh tử huyền quan hạng người, nhưng là kia dù sao cũng là thiếu chi lại thiếu, nếu là chút không có linh căn, kia cũng nhất định cùng tu hành vô duyên.