Bát quái Tu Chân Giới Chương 70: Đi vào Tu Chân Giới sau mới ngồi trên phi thuyền vũ trụ nhân sinh ra sao chờ tàn niệm
Chương 70: Đi vào Tu Chân Giới sau mới ngồi trên phi thuyền vũ trụ nhân sinh ra sao chờ tàn niệm
Cứ như vậy Thi Lãm Vi bị bắt cùng Cố Minh Phi chặt đứt liên hệ phân công nhau hành động, Đại Bảo thiện ý nhắc nhở hắn không cần ở trên đường biến thành tôm quái, bằng không ngàn vạn “nguyên liệu nấu ăn” sẽ nhất ủng mà lên, đem hắn biến thành “nguyên liệu nấu ăn”.
Da mặt dày Thi Lãm Vi theo Cố Minh Phi nơi đó thuận đi rồi không ít điểm tâm, thế này mới bước lên đi Âu châu tinh...... phi thuyền.
Ân, đúng vậy, là phi thuyền, bởi vì truyền tống trận không thể vượt qua tinh cầu tiến hành truyền tống, mà Kim Đan kỳ tu sĩ thượng không thể độc lập tiến hành vũ trụ lữ hành, cho nên chỉ có thể từ phi thuyền đưa bọn họ theo nhất phương đại thế giới đưa đi một khác phương đại thế giới.
Thi Lãm Vi đã muốn không phải lần đầu tiên đi vào tinh tế trạm, nhưng là mỗi một lần đều có loại thời không thác loạn cảm giác, tuy rằng chủ tinh thượng tinh tế trạm tạo hình vẫn là thực phong cách cổ xưa, tuần hoàn theo chủ tinh bất thành văn quy định, cao nhất kiến trúc cũng không vượt qua bốn tầng, liền ngay cả to lớn phi thuyền đều là cửu cấp cương mộc tạo ra, thoạt nhìn cùng hải lý lâu thuyền không có gì khác nhau, nhưng là thật sự hàng không hành ở vũ trụ trung thời điểm vẫn là có thể làm cho người ta tam xem đã bị trọng kích -- ở địa cầu trạch nhiều như vậy năm không tọa quá máy bay, xuyên thủng Tu Chân Giới sau ngay cả phi thuyền vũ trụ đều ngồi, đây là loại nào nằm tào!
Dân bản xứ nhân loại cùng tu sĩ đối phi thuyền nhưng thật ra tập mãi thành thói quen, ở bọn họ xem ra này cũng chính là cái có vẻ cao cấp phi hành pháp khí mà thôi, nhưng là đối ngoại đến ngoạn gia mà nói còn có điểm không thể thừa nhận, dù sao ở bọn họ nhận tri lý, đi khác đại thế giới hoặc là từ nguyên thần chân nhân phụ trách tiếp đưa, hoặc là liền chính mình thành tựu nguyên thần lấy thân thể lực lượng quay lại vô ngần vũ trụ, thông qua tọa phi thuyền...... Nghĩ như thế nào đều có điểm là lạ.
Ở tinh tế trạm thời điểm còn đã xảy ra một chút tiểu ngoài ý muốn, ở Thao Thiết đại thế giới mỗ cái thần tượng tu sĩ rời thuyền khi bị phát hiện, nhất thời đưa tới đại lượng dân bản xứ tu sĩ cùng ngoại lai ngoạn gia vây xem, kia hưng phấn kính nhi thật sự là làm người ta xem thế là đủ rồi, đại thật xa đều có thể nghe được “Nữ thần cho ta ký cái danh” “Nữ thần chúng ta làm bằng hữu đi” “Khi nào thì bắt đầu diễn xướng hội, nữ thần ta yêu ngươi a” mọi việc như thế tru lên, vì tranh đoạt cùng nữ thần chụp ảnh chung quyền lợi, còn có chắc chắn tu sĩ đương trường ra tay quá nặng, bị phụ trách an bảo NPC linh đi rồi.
Thi Lãm Vi cảm thấy ở Thao Thiết đại thế giới mỗi một thiên đều ở nảy sinh cái mới của hắn tam xem.
Trải qua một ngày một đêm hàng không hành sau, phi thuyền ở Âu châu tinh trạm không gian rớt xuống, cùng chủ tinh cổ kính phong cách bất đồng, nơi này phong cách thập phần siêu hiện đại, nơi nơi đều là khiêu chiến sức tưởng tượng khái niệm kiến trúc, Thi Lãm Vi thề chính mình vừa rồi kinh hồng thoáng nhìn thấy được như là tượng nữ thần Tự Do giống nhau ngoạn ý, thấy thế nào như thế nào nhìn quen mắt!