Athena Luxe's POV
Oh hey guys, bago ang lahat. I want you to know na isa akong nerd na girl. Ako yung tipo na palaban madaldal kaya ako. Nerd nga daw dahil ba may hawak palaging libro at nakasuot ng glasses na may grado? Pero iba ako sa ibang nerd. Madaming nagsasabi na hindi daw ako maganda kasi nerd ako? But other says maganda daw ako. Book reader kasi it's one part of my life. Musician din, ukelele at piano ang tinutugtog ko. First of all sobrang tahimik ko daw then never bumabagsak grades ko masaya naman ako kasama. Medyo mataray dim sa ibang boys. Di ako madaling mafall kasi "study first". Madalas akong tumambay sa sulok sulok kung saan nakapwesto ung locker ko habang nagaadvance reading. Palasimba ako kasi since bata ako lagi akong sinasama ni mommy sa church with my dad as usual.
Matthew Espinosa
Magiging first boyfriend ni Athena.
Photographer. Mahilig magpinta. Magaling mag edit sa camera niya. Romantic. Ang hot nito. Magaling makapuntos sa babae.Tephen Cruz
Boybestfriend ni Athena. Sweet at maalagang bestfriend. Ex boyfriend ni Chescka. Romantic din. Sakto lang siguro sa pagka hot. Pumupuntos din.
Brea Ranioa
Bestfriend ni Athena super close sila nito.
Palaban. Sobrang sweet friend maalaga din.Chescka Ferrer, Brizah Reyes, Saharah Mildred
Pinakasikat sa buong campus ang magkakaibigan na ito. Wala silang pakealam sa paligid nila playgirls at pala away. Super mataray. Pinakahate ni Athena sa campus.
YOU ARE READING
A Pinnacle Shot (Vol.1) on-going
RomanceIsang kwento para sayo. Kwentong may halong SPG. Read this story please... Mga tauhan: Athena Luxe Matthew Espinosa Tephen Cruz Brea Ranioa Chescka Ferrer Brizah Reyes Saharah Mildred