CHAPTER 14
JENNICKA'S POV
aray ko ang sakit ng paa ko! natapilok ako
I won't play flappy bird ever again!!
" tulong....ahh..sakit...tulong..hindi ako makatayo "
hay sana may makarinig nohh!! miracle na lng kung meron nga.
hinihilot hilot ko ang paa ko, pilit ko itong inaabot ng kamay ko. masakit kasi pag igagalaw ko ehh kaya steady leng.. pere de meseket hehehe.
ok tama na ang kaka e
kainis naman tong buhok ko, humaharang sa mukha ko tuwing inaabot at hinihilot ko yung paa ko. siguro mukha ako nitong sadako haha. haba kasi ng buhok ko ehh.
ang pwesto ko kasi ay nakaupo ako sa hagdan at nakayuko ako para abutin ang paa ko, kaya humaharang ang buhok ko sa mukha ko. nagmumukha tuloy akong sadako FEELENG KO LENG NEMEN EHH
ang sakit talaga curse you flapp---
" ahhhhhhhhh!!!!! "sigaw namin ng lalaki at nadapa siya.
pero agad ko naman itong namukhaan, si josh pala to. so nandito lng pala siya!!
" Hoy!!!! josh! kanina pa kita hinahanap nandito ka lng pala, nagkapila---ahhck! " nalimutan kong may pilay pala ako kaya tumayo ako, stupid ko pala shete kaya natumba na naman ako! stupid smith!!!!
ELANORE'S POV
wahhh nandito na kami sa wakas hihihi. it's so maganda hereeeeeeeee.
at alam niyo ba may dumagdag sa grupo namin kaya 4 kami.
and do you know who is she?
it's the english girl!!!??
lily ba yun????
ugh basta may dalawang l siya.
" hey you! is you elanore right? "lumapit sya akin si lily at tinanong ako.
" yes "tipid na sagot ko
" you are tawag by our leader, so don't you dare to not punta to the leader".
seriously what?!
" can you just please stop talking in English na lng if you don't know naman "sabi ko
" wla ka na dun " taas kilay+ irap + hampas ng hair + tapos lakad ng padabog = DAPA
HAHAHAHHAA TANGA!!! nadapa pa!
bobo na nga tanga pa! sobrang sama ko ba? pagbigyan minsan lng naman ehh...
tumingin siya sa akin. hahaha pota nakita niya ako na nagpipigil tumawa hahahahaa. lumayo na lng siya.
pahiya siya eh,
" ilagay mo na yang gamit mo sa taas " sabi sa akin ng kagrupo ko.
naisip ko lang kung bakit nila tinatawag na nerd si jennicka, ehh hindi naman siya mukhang nerd..??
maganda nga siya ehh, tinaggal ko na nga yung salamin niya at binilhan siya ng contact lens. yung buhok lng talaga yung problema at yung braces hahaha.
at alam niyo ba may secret ako?????
gusto niyo malaman?
secret nga ehh, kung sasabihin ko yun ede d na secret yun tanga!
May nakita ako lalaki.
gwapo!
maangas na mayaman!
BINABASA MO ANG
I'm Chasing my Ex - Girlfriend
ספרות נוערin this story, meron isang dalagang babae ang nasaktan dahil sa lalaking minahal niya na niloko lng siya. this girl was a nerd before, that she can't even protect herself to others who always hurting jennicka ( yung bida ) basta magbabago yang si je...