CHAPTER 13
JENNICKA'S POV
hinanap ko na lang si josh, hindi talaga ako mananalo kay clyde sa patigasan.
nasaan na ba kasi yun pumunta?
tulungan niyo ko!!
hindi ko kabisado dito.
umakyat ako sa may hagdan.
pero wala akong nakikitang josh, kaya umakyat pa ako baka sakaling nandun siya. medyo mataas kasi to kaya d mo makikita yung sa taas, kailangan mo pang umakyat para makita.
buti nga lang walang nagbabantay dito kasi ang nakalagay , bawal daw umakyat????? naglagay pa sila ng hagdanan dito kung hindi din naman pupwede umakyat.
CLYDE'S POV
ang tagal naman nila! mga bwiset! t@ngin@ naman!
maya maya nandito na si josh, may mga pasa siya sa mukha.
nilagpasan niya lang ako, at pumunta sa elavator.
sinundan ko siya kasi baka na sa kanya na ang susi namin.
pumasok siya sa room 302. binuksan ko ang pinto at nakita ko siyang nakahiga na sa kama. nasa pangatlo siyang kama, sa bandang dulo.
umupo na lang ako at binuksan ang tv. bahala sila ang kumuha ng mga gamit namin.
mga 3 oras na ang nakalipas. Hindi padin kami hinahatidan ng pagkain o baka tatawagin kami para kumain??
maya maya may kumatok, baka si jen na ito. binuksan ko ang pinto, si marissa pala to classmate namin.
" baba na daw, kakain na "sabi niya
" oyy josh kain na!! " sigaw ko sa kanya at lumabas na ako.
" saan ba kakain?" tanong ko
" sa taas " sagot ni marissa
hanggang sa makarating kami sa taas, kumuha na lng ako ng pagkain at kumain na.
habang kumakain kami ni josh, may bigla akong naalala.
" nahanap ka ba ni jennicka? "tanong ko kay josh habang kumakain.
" no " sagot niya
saan kaya yon pumunta. bahala siya sa buhay niya.
" Did all of you enjoy your foods? "
" yes "
" good to hear, do all of you are complete or do all of you are with your groups now? "
" yes "
" where's jennicka? " josh
" ewan ko, pinahanap lang kita hindi na bumalik. hahahaha naligaw na siguro hahaha "
" it's not funny " tumayo sa at tumakbo.
konsensya konsensya!!!!
kasalanan ko ATA ito????
agad akong tumakbo palabas hahanapin ko yung nerd na yun.
hanap ako ng hanap pero wala!! nakakaubos na ng pasensya!
tinignan ko ang contacts ko kung nandito pa yung number niya sa phone ko, pero wala!
nasan ka na ba asungot?!
JENNICKA'S POV
saan nga uli ako lumiko nun??
hala hindi ko na matandaan! 0_0
ok.....ok......ok......
inhale.......exhale.....inhale.....exhale......inhale......exhale........ whooo!
shit, wala talaga akong maalala!
wala pa naman akong load!! lagi naman ehh -_-
walang kwenta tong cellphone ko!
bwiset naman kasi yang si josh! kung hindi lang siya umalis ede sana hindi ko na siya hinahanap at hindi na ako nawawala or naliligaw.
gabi na ihh, pero syempre may ilaw :D
ahh oo nga pala nung una umakyat ako, so meaning baba ako!! hihihi talino ko talaga
sana walang palaka dito, madamo pa naman.
nakakailang steps na ako pero hindi ko paren makita yung sa baba!!
kaya ang gagawin ko ay.......tatalon!! hihihi
ehh mamaya na pala :D
habang naglalakad ako pababa kinuha ko ang phone ko. maglalaro muna ako ng flappy bird.
15 kaya highscore ko dito! ohh diba ang taas na!
"1....2....3....aishhh" game over -_-
" ulit 1....2...3....4....5....6....7...8..9...10....11...12....13...14...shit malapit na! 16!!! ye---ahhhck " ........................
JOSH COLIN'S POV
This is my fault!
this is also her fault, she's so stupid.
I keep in looking around, hoping that I will see her stupid face !
I know that there are some readers that can't read??? what?? kalito yun ah
anyway, there stairs here so I walk upstairs.
ang layo naman! its so far in English
yeah I know you know -_-
binilisan ko ang paglakad ko pataas, medyo madilim na kaya inon ko ang flashlight ko sa phone ko.
mayamaya may naririnig akong boses nga babae, medyo malayo pa satingin ko. kasi narinig ko sa taas pa yata.
" tulong....ahh..sakit...tulong..hindi ako maka... "
katakot naman ng boses ng babae, lol pero hindi ako takot noh! define ASA!
binilisan ko pa lalo para makita ko na ang babaeng yun.
" ahhhh!!!!!!!!! " shet!!
TO BE CONTINUED. .........
BINABASA MO ANG
I'm Chasing my Ex - Girlfriend
Novela Juvenilin this story, meron isang dalagang babae ang nasaktan dahil sa lalaking minahal niya na niloko lng siya. this girl was a nerd before, that she can't even protect herself to others who always hurting jennicka ( yung bida ) basta magbabago yang si je...