Chapter 1

321 3 0
                                    

"Hoy daliaan mo tagal mo talaga Cass" sigaw sa akin ni Yna siya ang best friend ko si Yna Evans. Di ba ang ingay niya haha ganyan talaga siya. Nagtataka siguro kayo kung bakit Cass ang nickname ko, well di ko rin alam.
"Oo, eto na Taeng tae".
"Bagal mo kasi tsk TINGNAN MO OHHH 7:30 na LATE NA LATE NA TAYO".
Ako naman tingin din sa orasan ka OA-an talaga ni Yna
"OA mo 6:30 palang"
"Tara na kasi" pagnamakawa ni babaita well effective siya hahaha
"Oo eto na"

Yna's POV
Nakumasasapok ko na talaga to eh napakabagal tsk. tsk.
"Tita aalis na kami ni Cass ahh" sabi ko sa mama niya.
"O sige hija ingat kayo ahh at pede Yna pakialagan si Cass alam mo naman na napakakulit niyan."
Ewan ko ba kung saan nakuha ni Cass yang kakulitan niya samantalang ambabait ng parent's niya .
"Papa hatid mo na kami ni Yna" parang nagtatatrumtums tong si Cass tsk.
"O sige sakay na sa kotse"
YESSS hahahha mayaman at maganda si Cass pero ewan ko diyan tingin niya sa sarili niya panget. MODEL TYPE ang katawan at feslak niya. Swerte ko no.

Pero alam niyo ba kung bakit siya magpapapahatid kasi TAKOT ANG KAHIT SINO SA DADDY niya kasi napaka powerful. Ehhh sa inaabngan siya nung BOYFRIEND NIYA BY ACCIDENT NA SI LAURENCE ang charmer at powerful din gaya ni Cass. HAHAHAHA takot kasi si Cass diyan lagi siyang sinsabihan na unaktong girlfriend niyo o kapag hindi niya yun ginawa nako nako patay na talaga siya.

Extra Ordinary LOVESTORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon