5

8.2K 139 3
                                    

Pinuntahan niya ang dad at ang kuya niya. "Hey bunso, you look beautiful tonight. Who did your evening gown..?" bungad ng kuya niya sa kanya.

"Of course kuya, I did it myself.. I won't have any other creation touch my voluptuous sexy body." Aaron did smirked. "Manang mana ka kay dad, you are a huge fan of your own self."

Nega talaga itong kuya niya. Simula't sapol ito ang taga bara sa kanya. Alam naman niyang mahal na mahal siya nito. Ayaw lang talaga siya nitong si-nu-spoiled. He dont like the idea of her being a brat. He is too prim and proper and he do not ever like anyone na umastang primadona. Napaka kisig din nito pwedi niyang itapat kay Braxton. Of course same genes kaya sila noh. Their dad is 1/2 american, 1/4 italian at 1/4 filipino. Their mom naman ay 3/4 filipino and 1/4 belgian. kaya nga ang ganda nilang lahi parang halo-halo lang, pang desert ang mga beauty nila.

May isang beses pa ngang muntik siyang masabunutan dahil napagkamalan siyang karibal nung babae sa kuya niya. And there are multiple times na kinuntyaba siya ng mga babae sa university nila just to get his brothers attention. He actually look like a greek-god sa features nito. At kaparehos niya, ayaw din nito sa mga babaeng naghahabol dito. Magkapatid talaga sila. His kuya was once a fat ugly kiddo pero bigla itong nag transform ng nag transfer sa amerika after nitong ipahiya ng babaeng gusto nitong maging girlfriend noong highschool pa ito. From an ugly fat beast to a greek god looking ang peg nito.

"who is that?" sabay nguso nito sa kanilang top model."

"oh, that is Tania... isa naming model pero part time lang.. Ganda noh? ka leverage ko sa ganda ano kuya?"

He just gave her a smirk again. Pero hindi na nito inalis ang titig sa model nila na naka two piece swimsuit, si Tania.

"Congrats anak.. this is successful. You did a great job with this event, but you still have to remember that this is only temporary..." biglang sabat ng ama niya.

She just gave her dad a huge smile...at nagpaalam na sa mga ito para bumalik sa mga staff niya. Ayaw nyang makipagtalo na naman dito. Kaya mas maigi nang iwasan agad pag ganoon na ang topic. Time to time she is also checking the crowd kung may isang taong bato bang dumating. Pero wala talaga eh. This can't be. Sadyang ginawa niyang sexy ang gown niya dahil sa paghahanda niyang magkikita silang muli. At nag order pa talaga siya ng bagong prada shoes just to make sure she will dress and look perfect tonight.. she did her red gown at sinabihan talaga niya lahat ng taga AMA fashions not to wear red. Alam niya kung paano siya mag sa-standout. She is using her perfect curves and she has mastered how to flaunt them.

 She is using her perfect curves and she has mastered how to flaunt them

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



(COMPLETED) MR. SERIES 2: Mr. StoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon