They're now in the meeting room of Z&z shipping lines. Ito ang unang lugar na gaganapin ang initial board meeting nila. She doesn't have a secretary yet. She is an hour early. Gusto niyang siguruhing hindi siya ma-lalate, alam niyang meticuloso si Braxton sa time gaya nang paano siya nito na supalpal nung una anilang encounter. Actually siya palanng mag isa sa board room till may pumasok na isang babae, she was stunned she's really pretty, nakadama siya ng kaba ng akala niya ay isa ito doon sa mga ka business partners nila and who knows shes single...? Pero hindi pala ito pala ang asawa ni Zack na CEO ng Z&z shipping lines. Kay dali niya itong nakapagpalagayan ng loob at madaldal din ito. She's really gorgeous and witty, eh attorney nga eh. She feels like, ito ata ang tamang hingan ng advice at feeling close agad sila sa isat-isa. She and Zack had an amazing love story ayun sa summary na kwento nito. Mas lalo na tuloy siyang na inspire mag karoon ng sarili niyang forever.
"uhmmm Sam, can you give me an advice how to break a guys wall.. lalo na't he is the super masungit type..?" tumawa ito sa kanya.
"whoah..that's a puzzling question... I can't really tell that there is only one formula, for sure it's a case to case basis. But for me lang ha, iba-iba talaga ang mga istorya ng buhay natin but if it's really meant to be then it will be."
"eh ang hirap naman e asa kay destiny lalo na't parang walang plano yung lalaki sayo." Pagmamaktol ni Cara
"Bakit ganyan ba ang sitwasyon mo ngayun?" para siyang nabilaukan. But shes also straight forward just like this woman in front of her. She's really smart at feeling niya ka leverage sila.
"Well, sad to say, kind of ganoon nga."
"Ohhh...sa ganda mong yan? I don't think so... try mo lang hanapin lahat ng weakness niya ta's doon mo tirahin, pero yung di halata ha. Chase him but don't degrade yourself in the process... ang hirap minsan sa mga lalaki ang tagal umamin. Ta-taas kasi ng pride."
Biglang may isang lalaking pumasok na naka toon lang ang mata kay Sam. This should be her husband. Obvious naman eh... para nga akong hindi nag e-exist. In fairness ha ang gwapo2x din ng asawa niya, bagay sila. Parang mga demi god at goddess silang dawala eh.
"Love, are you talking about me? Ani nung lalaki
"nah-ah love.. it's girls talk. By the way this is Cara Lewis she is the representative of Lewis Lands for this project. Cara, meet my husband Zack."
Magsasalita na sana ako ng may 2 pang lalaking pumasok sa loob.
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) MR. SERIES 2: Mr. Stone
Ficción GeneralMATURE CONTENT | SPG | R-18 UNEDITED The Ceo of Golden Stone Corporation, Mr. Stone is indeed a taong-bato. Pero yun na nga ang nakaka challenging dito. He never pays attention to anyone in skirt. Parang hindi ata alam ang salitang "maganda at sexy"...