Cho Tao Một Phút Thôi

28 2 3
                                    

Lưu ý : Có chửi tục, ai ko thích click back!
-----------------------------------------------------------
Tao là tao chịu hết nổi rồi nhá, móa con chó mày tưởng mày là đứa tội nghiệp nhất thế giới này á? Hở cái mày đang sờ ta tút mấy đứa trẻ trâu cắt tay chảy máu hay là mấy đứa có đầy vết bầm trên người rồi ghi thèm?
Tao nói nè nếu thèm á thì lấy dao cứa tay cho nó ra máu đi, mấy vết bầm thì lấy cây tự đập vậy người đi, cho nó tóe máu đi rồi từ từ nó bầm! ĐẬU MÁ mày nói thèm mà tao thừa biết mày đéo dám làm đâu nha con! Lâu lâu mày đang mấy cái đó làm tao muốn ói, má đang vui tính lên Facebook nói với tụi bạn thấy cái sờ ta tút của mày tao tụt mọe nó xúc cảm! Tụi mày nói tao vô duyên thì kệ tụi mày, thử đặt mình vào vị trí của tao đi rồi biết, rồi tai còn nhớ rõ lúc mày đang cái hình một con nào đó khoả thân rồi che hai chỗ ấy của nó là tao 😡 rồi nha! Rồi mày đang sờ ta tút nói phở bò Hà Nội rồi hình bát phở cạnh nó là một chị hở zú? Lộ núm luôn nha tụi mày!!! Lúc tao vô cmt hỏi bị sao thì nói : Ừm, ko sao, đăng cho vui mà!!! Rồi tao mới biết nó và thằng bạn crush cũ của tao chia tay !! Tao cũng tiếc cho nó thiệt, với lại tao hết crush thằng kia rồi, tao chót yêu BlackPink mất rồi tụi mày ạ!

Mà ngày nào nó cũng đang mấy cái hình ảnh máu me, đau thương, tội nghiệp, tỏ ra mình đang rất tội nghiệp, một hai ngày thì còn được, lần này là hai tháng trời, HAI THÁNG nha tụi mày, ngày nào mở Facebook lên thấy ảnh nó là hết vui  đm hay lắm. Mày nghĩ tao thương mày chắc? ĐÉO NHÁ mày cứ tỏ kiểu đó là tao ĐÉO thương hại mày đâu, khinh thêm thì có đó chó à ko, nói chó thì tội chó lắm, tao nhắn tin thì đéo rep, 1 năm rồi chớ đéo ít đâu! Tới đây thôi...

Tám cùng Vocaloid Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ