Chapter 4: Planning for my revenge

135 37 7
                                    

~~~~ Gino’s POV~~~~

 What a day… may nakilala lang naman ako na babae na kakaiba sa lahat ng nakilala ko.

Ako nga pala si Gino De Lo Rosa. Ang heartthrob ng school at may ari ng university na yun..

Back to the thinking time.. kilala niyo na yun si Katniss Montenegro.. ngayon nag iisip ako ng igaganti ko sa kanya sa pag papahiya niya sakin.

Nasa bar kami ngayon nila tyler at sky. Nag iisip ng igaganti dun sa babaeng masungit na hindi na aapektuhan ng charm namin.

“ Bro, may naisip na ako!!”

Sigaw ni Rj. Aba ang loko first time nauna mag isip ng plano…

“ Kung ikulong kaya natin sa bodega ng shool, tapos bugbugin natin ala Vhong navaro. Ano game??”

Eh! Gago pala toh. Edi makukulong din kami. Tanga talaga di marunong mag isip. Hayyy..

“ Gago! Nag iisip kaba eh, di makukulong tau. Mag isip-isip ka nga.”

Tinignan ko si Tyler. Aba ang loko inatupag ang pambababae kaysa magi sip ng igaganti. Walastik talaga tung lalaki na to.

“ Hoy! Tyler tigilan mo nga yang pambababae mo” sigaw ko sa gagong un..Wala naman yang matutulong eh. 

“ Ikaw sky may naisip ka bang plano?? Baka katulad ka ng kapatid mo na puro babae ang inaatupag..”

“ Siyempre meron.” Sabay smirk ng loko. Siguraduhin niyang maganda yang plano niya kundi makakatikim to sakin ng sapak.

“Ano naman yun?? At pag walang kwenta yang naisip mo n plano bibigyan kita ng 100 na suntok.”

“ Chilll pre walang ganyanan. Eto kase un. Operation:  make her fall in love on you….”

At kwnento ni sky lahat.. Pero di ko muna ikukumpleto isusurprice ko daw kayo sabi ni Author. Tsk..

[a/n: a guys!!! Menopause na kci yan kaya ganya.}

[Gino: ano sabi mo?!?!}

Humanda ka sa Revenge ko Ms. Sungit. It’s time for my Revenge. HaHa. Mahuhulog at mahuhulog ka din sakin at pag nangyari yun brebreakan kita para masaktan ka. Hahaha. *DEVILS GRINE*

“ Ang talino mo talaga sky kaw na..”sabay suntok sa balikat.

Wait nga lang parang di naming kasama tung si kline. Wla man lang isasadyes.

“Uy!! Kline. Bakit ka tahimik? Parang di ka naming kasama ah.. may Problema ba.??” At asual secong motion nanaman tung si Rj.

“ Oo nga. BAkit pre mamatay kana ba??”sabay kunyari naiiyak. T*ngna ang sagwa tignan. Binatukan nga ni kline. Buti nga sayo. Kumag ka.

“Mamatay?? Hindi noh!! Eh mas mauuna ka ng mamatay sakin dahil sa pang aasar mo gusto mo sapakin kita??” sabi ni kline.

“ Joke lang pre. May pinag samahan din tayo Walang ganyanan.”

Sabi naman ni Rj . Mukha talaga tung bading. Takot pag dating sa amin.

“ Kci namn wag na lang kaya natin Pagtripan ung kathniss na  yun.”ANO?? Nababaliw na ba to?? Eh, dati kahit babae ay pinapapatulan namin tapos ngayon dahil lang dun sa babae na yun. Eh gago to, May gusto dun Naku naman.!!

“ Hoy kline ! Wag mung sabihin na may gusto kana dun??”

“ Eh paano pag cnabi kung Oo. Tiigilan mo na??”

“ EH gago ka pala eh. Kinakalabn mo na ko. Dati trip natin pag tripan lahat ng babae sa school .”

Susuntukin ko n asana mabuti napigilan kami nila sky at rj.

“ Chill! Mga pare dahil lng dun sa isang babae nag aaway kau. Ikaw naman kline. Hayaan mo na ang gusto ni Gino.” Sabi ni Sky.

“ Oo nga pare. Para wala ng gulo.”

Mabuti pa tung dalawang toh may pakinabang eh yung c Tyler puro Chicks. Naku maging manok ka niyan. Buisit!! Umalis muna ako dun nag iinit na eh. Baka pati best friend ko patulan ko dahil dun sa babae na yun. Makauwi na nga.

~~~~~Sa bahay..

Sinalubong ako ni manang susan. Asual wala nanmn si lolo. Paano ba naman workaholic ata yun simula nung nawla si mommy. Kci anak niya ang mommy ko.

“  Hijo, kamusta first day mo?” sabay ngiti sakin ni Manang Susan. Mabuti pa si Manang susan mas pinahahalagahan ako kaysa dun sa lolo ko na wlang ibang gawin kundi mag trabaho.

“ ok lang po , ah manang punta na po ako sa kwarto.”

“ Sge, Hijo.”

~~~ Kath’s POV~~~~

Nandito ako ngayon sa kwarto ko natingin sa kisame at inaalala lahat ng nangyari nitong araw nato. Grabe pa la noh!! Masyado ata akong harsh dun sa lalaking yun. Kawawa naman pero okay lang yun  mukhang wala nga lang sa kanya lahat ng ginawa ko sa kanya.

Hay!!!! Kathniss tigilan mo na nga ang kakaisip sa lalaking yun mag pahinga na nga ako at baka may gawin un sakin. Kaya I need to preapere.

~~~~~

Soorrry sobrang bilis ng update kasi baka matagalan ako sususnod na chapter. Geh pa follow din at pa vote Thank You :)

I Love Mr.Yabang<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon