Kath's POV
Another typhical day while walking here at my way to the cafeteria still thinking kung bakit biglang nagalit si Mr. Yabang. Hayyy. Bat ba kasi ang moody nilang mga lalake. Tss..
" Hi Kath!!"
" Ay pink na kalabaw!!"
As always si Kiss nanaman. Bat ba parang kabute to na bigla na lang sumusulpot.
" Am I look like a Kalabaw??" Sabi niya with matching pandidiri pa.
" Di ka mukhang kalabaw pero malapit na :)" with sacarstic tone..
" Best naman kasi bat ba ang highblood mo??" Di ko na lang siya inintindi. Kasi I have many problems to think. Di niya na kailangan pang dumagdag.
Pero oo nga noh!! Bakit parang ang highblood ko nga?? Tsk! nahawaan pa ko ng Lalaking yun!!
Dapat hindi ako madamay sa pagiging moody niya.
" Nothing .. Di lang ako nakapag breakfast. Kaya ilibre mo na lang ako ha?!" While matching Pout…
"Fine! But please stop pouting it's not bagay to you, Will you?!" Tsk! I Just rolled my eyes...
" Let's go na! Baka maubusan pa tayo ng upuan!"
"Ok!"
~~~~~~
Finally!! Nakarating na kami sa Cafeterian. Kwento kasi ng kwento si Kiss. Makwentong Kalabaw. Puro labas pasok lang lahat ng sinasabi niya sa tainga ko..
Pag pasok pa lang namin sa Cafeteria pumunta na agad siya sa Counter.. While she was there, Ako naman ang mag hahanap ng pwesto namin, while scanning a sit for us, a person cathces my attention, but I just snob it.. Marami pa naman sigurong vaccant na sit! But sad to say.. ACTUALLY THEIR IS NO VACCANT.. So Unlucky -,-
I looked again to Mr.Yabang and his pointing his finger to the two vaccant.. No choice!!
" Girl! Ano may vacant na sit ba?!" Bat ba ang hilig nito manggulat?! May hawak pa siyang tray niyan..
"Nothing!" I said with an emotionless voice.. While Lying to her, ayaw ko lang talaga makasama ung Moody un ..
"Anong wala?! Meron kaya!!" Sabay turo dun sa vacant seat sa tabi nung mahangin na tao na yun. I was about to reply, but suddenly hinila niya na ako kaya na go with the flow na ko..
"Hi kath!!" Sabi nung Rj.. With energetic tone pa!
"He-"
"Hi Sky!" Biglang singit ni Kiss Pero kawawang Kiss, inissnob. Hahahaha! Biglang naman nag pout si Kiss.. Then Mr.Yabang
Break the Ice...
" Tatayo na lang ba kayo diyan o you'll sit ?!" I just rolled my eyes.. But ba ang sungit nito! Tsk..
Pumunta agad ako sa Vacant sit habang hila hila si Kiss na di parin matanggal yung tingin kay sky..
"Hey Kiss!! Stop staring at that guy, His not worth it." I said while looking at her but she's looking in different way and that way is on Sky.. Why Girls Easily Fall In Love With Boys?! Tsk..
"Kumain na tayo!!" Sabi ko kay kiss and Sumunod naman siya..
While eating nakiepal nanaman si Yabang..
" Alam niyo may New Movie ngyon. Want to watch?!"
Tumingin ako kay kiss at parang may star yung mata at nakangiti pa.. I was about to answer, when suddenly Kiss interrupted..
"SIGE SIGE!! Basta kasama sila."
"Oo sasama talaga sila!!" Bigla akong kinlabet ni Kiss.
" Kath sama na tayo?! Ha?! Ang ganda mo pa naman!" Aish -,- Nambola pa. Sabagay wala din naman akong gagawin.
BINABASA MO ANG
I Love Mr.Yabang<3
RomansaThis is a story na kahit gaano pa kayabang o kahangin ng isang tao. You'll accept him or her for being who are they and not what are they. Basahin niyo puro tawa lang gagawin niyo :)