II

6.2K 192 53
                                    

ปาร์คจีมินใช้เวลาเกือบเดือนในติดต่อคนรัก เขาทราบมาจากเพื่อนมินะว่าเธอไม่ได้อยู่ที่นี่


ชายหนุ่มวิ่งหาเบอร์ ที่อยู่ ทุกอย่างที่สามารถติดต่อเธอได้ แต่มันเป็นเพียงช่วงแรกเท่านั้น เขามีโอกาสได้คุยกับเธอผ่านทางโทรศัพท์ครั้งเดียว


ทั้งคู่ได้อธิบายมุมมองของตัวเองให้อีกฝ่ายฟัง ดูเหมือนจีมินจะเข้าใจแต่เขาก็ไม่เข้าใจอยู่ดี เขาติดต่อหามินะบ่อยขึ้น จนท้ายสุดเธอได้ตัดการติดต่อทุกช่องทาง


วันที่โดนบอกเลิกเขาคิดว่ามันแย่แล้ว แต่ยิ่งเวลาผ่านไปมันกลับแย่กว่า ตู้เสื้อผ้าของเขายังมีชุดของมินะ อ่างล้างหน้าของเขายังมีของใช้ของเธอด้วยซ้ำ


ชายหนุ่มออกเที่ยวตอนกลางคืนบ่อยขึ้นเพื่อเลี่ยงการนอนอยู่บ้านและเอาแต่คิดเรื่องคนรักเก่า เขามักจะกลับมาด้วยความเมาพร้อมหญิงสาวที่ตนถูกใจ


"คุณจีมินคะ ป้าตกใจหุ่นตัวนี้หลายรอบมากเลย ถ้าไม่คิดเปิดป้าขอเอาไปเก็บในห้องเก็บของนะคะ"


"ไม่เป็นไรครับป้า กล่องมันหนักเดี๋ยวผมเก็บเองก็ได้"


"หมู่นี้ไม่ค่อยให้ป้าเข้าไปทำความสะอาดห้องนอนเลยนะคะ"

จีมินได้แต่ยิ้มให้แม่บ้าน จะเข้าไปได้ยังไงล่ะ บางวันเขากับผู้หญิงที่มาค้างด้วยยังไม่ตื่นด้วยซ้ำ


"ยังไงก็ดูแลตัวเองด้วยนะคะ ป้าเป็นห่วง"

แม่บ้านเตือนเจ้านายตัวเองด้วยความหวังดี พักหลังมานี้จีมินพาผู้หญิงเข้าบ้านไม่ซ้ำหน้าจนเธอกลัวว่าชายหนุ่มจะไม่ทันระวังตัวและติดโรคเอา


หลังจากคนทำความสะอาดออกไปจีมินตัดสินใจลากกล่องหุ่นยนต์ที่ยืนนิ่งมุมห้องมาเป็นเดือนลงไปใต้ห้องเก็บของ

MR.JK901 [KOOKMIN FT.JINV] #หุ่นยนต์จองกุกDonde viven las historias. Descúbrelo ahora