Chương 46: Ruộng lúa mạch quyển (lục)
Ruộng lúa mạch quyển (lục)
Lần này tuyến hạ hoạt động do võng già, lam hải trực tiếp, cùng với kỳ tích chiến đội ba phương cùng nhau gánh vác, nhân này, lần này hoạt động toàn bộ hành trình đều sẽ có lam hải trực tiếp phía chính phủ nhân viên và MC ở hiện trường tiến hành đồng bộ trực tiếp.
Đương kỳ tích chiến đội bốn con khiêu hạ xe, chuẩn bị vào võng già lúc, Diệp Quân Trì nhưng là không yên lòng ai một dặn: "Nói lúc trước trước qua một lần đầu óc, đặc biệt là xấu G, nhất định muốn văn minh dùng từ, hảo đâu có tiếng phổ thông."
Bị điểm danh JokerG: "... ..."
Đến phiên Nam Tước lúc, Diệp Quân Trì phiết phiết miệng, "Bớt nói, nhiều làm việc, chiếu cố hảo ngươi nhà tiểu hài tử."
Nam Tước nghễ hắn liếc mắt, thuận lợi tương mình đồng phục của đội áo khoác khoác lên cuối cùng xuống xe Kỳ Kỳ trên vai, cánh tay dài thân dài, khoát lên trên bả vai hắn, ra tiếng: "Vào đi đi."
Bốn người người vào đi sau đó, đi nghỉ trước thất trong bổ một không biết tính không tính trang trang dung, JokerD như trước là phó hi ha phong bẩn biện, trên người mặc chiến đội ngắn tay T tuất, hạ thân một cái hắc sắc suy sụp khố, bên cạnh thân ca JokerG sơ một tóc ngắn đạo sĩ đầu, hạ thân đắp đồng dạng màu đen miên ma khố, trên chân đạp một đôi giáp chân dép.
Khiêu qua họa phong quỷ dị, tạo hình kỳ đặc song bào thai, đại tiểu K lão lão thật thật ăn mặc mùa hạ đồng phục của đội, Kỳ Kỳ trên người thêm vào phi nhất kiện đại hai cái số đo ống tay áo mỏng áo khoác, áo khoác sau lưng đeo viết thật to thể chữ đậm "Knight", chứng minh cái này quần áo quyền sở hữu.
Đương nhiên, ở chúng ta K mắt thần trong, cùng lúc cũng chứng minh này nhãi con quyền sở hữu.
Bốn người người theo hiện trường nhân viên công tác đi ra võng già nội bộ phòng nghỉ.
Miến tắc từ lúc một tiểu lúc trước cũng đã lục tục đến võng già, cũng mà lại căn cứ mời mọc của mình hào, lĩnh đến đều tự cơ vị dãy số.
Lúc này, ghế lô khu, ghế dài khu miến đã tụ tập ở chủ phòng khách cơ vị chung quanh, vây quanh bị nhân viên công tác ngăn trở hình trứng ngôi cao.
Nguyên bản cái này ngôi cao để võng già hai cái bàn bóng bàn, lúc này đã rồi bị sách giả dạng làm tứ bài ngay cả ngồi cơ vị.
Nam Tước vài người theo nhân viên công tác chỉ dẫn, án tự đi tới mình máy vi tính cơ vị trước, bốn người người xếp thành một hàng đứng vững ở máy vi tính bàn trước, động tác không tính chỉnh tề địa hướng phía đã rồi tụ lại tới được miến cúi mình vái chào.
MC nói xong lời dạo đầu, bốn người người đều tự giới thiệu qua sau, rất nhanh tiến nhập ván đầu tiên đan bài trận đấu.
Miến tiêu khiển cục.
Quy tắc trò chơi rất đơn giản, 96VS4, 96 danh dự thi chơi nhà PK kỳ tích bốn gã đội viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cướp lão công năm người sau
Aktuelle LiteraturTác giả: A lôi lôi Tấn Giang VIP2018. 8. 1 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 20046 Doanh dưỡng dịch sổ: 5791 Văn chương vi tích phân: 208,688,896 Xem chỉ nam: 1. Chủ thụ, 1v1, sao kê ngọt ngọt ngọt, trước sau như một tô thiên tô địa tô tạc...