Văn án:
( kỳ tích chiến đội - đội trưởng Knight trực tiếp giữa lúc )
Yêu thọ rồi!
Điện cạnh quyển hai đại đỉnh nhan giá trị nam thần ngang nhiên come out rồi!
----------------
Knight đang chờ hệ thống ngược lại kế lúc, thân sau bỗng nhiên toát ra một mao nhung nhung đầu, thiếu niên nửa thân trần trứ trên thân, khom lưng cằm dập đầu ở trên vai hắn, còn buồn ngủ hỏi: "Đội trưởng, song bài ni?"
Nhìn thoáng qua nổ tung đạn mạc, Knight đem trên vai đầu án quay về đi, thuận lợi tắt đi video, khàn khàn trứ tiếng: "Trực tiếp ni. . ."
【woc! K thần ngươi mau tránh ra! Ta muốn xem ta nhà manh Kiki bụng cơ! )
【818 cay một trực tiếp đen bình nguyệt nhập triệu kỳ tích chiến đội đội trưởng! )
( đội trưởng khai video a a a! ! Song K yêu đại pháp tốt! )
( chỉ một mình ta người nghe ra K thần câu kia đầy là cưng chìu "Trực tiếp ni" ? )
( trên lầu ngươi không là một người! Ta đã não bổ một vạn tự ba ba ba! )
( bất ngờ không kịp đề phòng nuốt một ức đốn thức ăn cho chó, cầu các ngươi tiếp tục, đừng có ngừng! )
( cặn bã Se tình hoạt náo viên, ngang nhiên khuấy cơ tát thức ăn cho chó, ta đã báo nguy cay! )
-----------------
Một con phúc hắc tiểu mềm manh và cao lãnh đại lưu manh, vi điện cạnh sự nghiệp thoải mái nhiệt huyết thanh xuân chuyên tâm cố sự.
Thuận tiện lại tú một ân ái ngược chó, hằng ngày phát phát thức ăn cho chó khuấy khuấy cơ, thỉnh thoảng mở xe xe và vân vân.
-----------------
Chương 1: Thiên mệnh quyển (một)
"Đại cát đại lợi, buổi tối ăn gà!"
Trên màn ảnh máy vi tính nhảy ra quen thuộc tám hoàng tự, Kỳ Kỳ buông ra con chuột, tiện tay từ trên bàn cầm lấy một viên Thái phi đường bỏ vào vào miệng trong, ánh mắt ở "Đấu loại 23 chơi nhà" đánh chết ghi lại thượng đình bỗng nhiên một hạ, trắng nõn tuấn mỹ trên mặt của không có bất kỳ vẻ mặt vui mừng.
Thấp phân đoạn cá đường cục, lại là đan người tứ bài tạc cá, cái này đánh chết sổ đối với hắn mà nói cũng không đáng đắc chí.
Con chuột click phản hồi trò chơi phòng khách, Kỳ Kỳ một lần nữa điểm một bả đan người tứ bài, ăn mặc một thân xám trắng đồng phục học sinh váy thiếu nữ vai mới vừa gia nhập đến tố chất sân rộng, trò chơi đột nhiên báo sai rơi tuyến.
Và đại đa số tuyệt địa cầu sinh chơi nhà như nhau, Kỳ Kỳ đối lam động bụi bặm chồng chất ưu hoá đã tập mãi thành thói quen, một lần nữa mở ra máy gia tốc lên đất liền trò chơi, bản nên gia chở đi ra ngoài trò chơi phòng khách đột nhiên bắn ra một đen bình thông cáo "YOU HAVE BEEN BANNED!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cướp lão công năm người sau
Ficción GeneralTác giả: A lôi lôi Tấn Giang VIP2018. 8. 1 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 20046 Doanh dưỡng dịch sổ: 5791 Văn chương vi tích phân: 208,688,896 Xem chỉ nam: 1. Chủ thụ, 1v1, sao kê ngọt ngọt ngọt, trước sau như một tô thiên tô địa tô tạc...