CHAPTER 3: The Dark Bloody Gang

18 0 0
                                    

XANDER'S POV

Nan dito kami ngayon sa HeadQuarter.. ginagawa namin?.. si Xavvier nagdradrawing ng anime..si Asher kumakain..si Harvey naglalaptop.. at ako? pinagmamasdan ang napakabangong panyo ng crush ko.. pootteek para naman akong babae! landdee!! hahah.. tiningnan ko ang mga kasama ko..etong si Xavier ang laki nang ngiti.. si Asher puno ang bibig at si Harvey parang tutulo na ang laway.. huh? anun kayang tinitingnan nito?.. hmmm.. matingnan nga..

Nagkunwari akong parang dadaan sa likod nya.. nakita ko.. si crush .. ah si cru-SI CRUSH?! .. inagawko ang laptop t binantaan.. nakita ko na nakitingin nalang sya.. tiningnan ko ang mga pictures sa google.. *Q* ang ganda nang crush ko .. ang sexy pa.. mamaya maya sila harvey at asher nakitingin narin.. at napabugha ni asher ang kinakain nya.. pooootttrraagggeeess!!!!

" Anu ba?! pota.. kadiri!! linisin mo yan!!" -ako

"m-mamaya na b-boss"- asher

"lilinisinmo yan oh--"-ako

"ay! lilinisinko nga pala yan noh?"-asher

Susunod karin naman pala ehh.. nagsimula na kong magresearch.. sinerch ko yung mg aboyfriend nya.. ssi ARKRAY KING??!! shiiiitt!! tiningnan ko nung mga nanunuod nagulat rin sila.. sabi dito.. nagbreak na daw sila.. dahil ginawa lang syang pustahan nang mga ito.. at umabot sila nang 2years.. nagalit si nathalie kaya kaylangan daw nilang magready dahil matindi dawitomagalit at pineperahan daw ni arkray si nathalie dahil daw sa soobbrrang yaman nito.. binasag ko ang laptopp! at nagulat silang lahat.

" AAHHH!!! magbabayad ka!! ggrr.." nanggigil na ko kaya lumayo na ang mga kaibiganko..

"b-bro chill.."-Xavier

"wahhhh!!! papatayin ko sya!!!"-ako

Dalidali silang pumunta nang kusina at pagbalik nila may dala silang isang malaking vanilla icecream.. kinuha ko yon at dun binuhos lahat nang galit ko sa putanginangarkray nayon!! GGRR...!!

" teka? arkray?king? diba sya nung unica hijo nang King Academy? dun tayo nagaaral ahh.."

"wala kong pake..! masmayaman pako sa kanya kaya ko syang kontrolin!! grrr.. kayang kayakong patumbahin yun!!"-ako

"teka bat ba apektado? hah? tekkaaa.."-xavier

" WALA KONG GUSTO SAKANYA!!"- ako

"bro.. wag masyadong devensivenapag hahalataan ka ahaha!!"-xavier

Tumawasila nang tumawa.. tss.. wala kong pake.. makapunta na nga lang mamaya sa bar..by the way .. alam nyo na pangalan ko soo.. Heartrob ako.. proud ako dyan.. matalino, halos lahat nang sport marunong ako pero ang expert lang ako is basketball and racing isama natin ang soccer..gangsterleader ako nang DARK BLOODY GANG pwede ring BLOODY BOYS gayya nang aking dakilang crush..at may code name na BLOODY DEMON.. pero ang pinagtataka namin.. eh bat nya nalaman na kami yon ehh mala city hunter outfit kami kapag lumalaban.. di kaya isa sya sa mga Royalties sa gworld ? impossible naman yun kasi balibalita ang mga princess at ang gangster queen at ex gangster queen and king ay nasa states.. hmm.. by theway.. childish din ako.. sa bahay sa mga kapatid kong laging may away kaya sanay na kong maingay .. pero pagsalabas ako'y dakilang snobber, pokerface, masama, playboy, model di ako pero balak ko nang magquit kasi boring.. at sumisikat na ko.. baka pagakaguluhan na ko.. tss.. nakalimutan ko pinagkakaguluhan na pala kami.. .. ako pala ay half korean onefourth american onefourth filipino. at kung itatanong nyo kung gano ako kayaman ehh.. pang 2nd sa pinka mayaman sa buong Mundo.. haay i miss her.. Sana magkita pa kami..

*Xavier Pov*

Lakas nangtama nang leader namin no? hahah.. pero kahit ganyan yan kaibigan parin namin yan.. grabe di ko makalimutan nung babae na naka bangga ko sa jollibee.. haha epic..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Enroll in All Boys SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon