CHAPTER 2: MEET MY BESTFRIENDS/GANGMATES

32 0 0
                                    

~~~~~~~~

Nandito ako ngayon sa isang beach...

may photoshoot kami..

tapos na kong picturan..

haay.. I miss umma and appa! di nila ko tinawagan kahapon. tapo-

"uh miss excuse me.. "

"baket?"

"uhmm..can I ask you for a date?"

"umm.. sure.. wala namwn akong gagawin mamaya ehh.."

"meet me later at *toot* restaurant"

"okey"

Hala.. date .. pero bakit di ko makita nung muka nya? weird ..

......

Nagready na ko .. ngayon andito ako sa harqp nang sinasabi nyang restau..

papasok na ko..

.

.

nang makapasok ako namangha ako.. dahil napaka romantic nito.. maraming roses.. ibat ibang kulay.. ang kyut.. tapos nang may kumanta.

You and I by (onedirection)

kumakanta na sya.. ang sarap pakinggan naluluha ako.. di ko maintindihan nung nararamdaman ko.. tumibok ang puso ko sa kanya.. bat nya to ginagawa? .. ganun nya ba ko kagusto?..

.

.

.

.

nataposna sya kumanta.. matapos nun.. lumapit sya sakin at pinunasan ang luha ko.. ramdam koang pagmamahal nya sakin dahil sa niyakap nya ko rinig ko ang tibok ng puso nya.. na parang gusto nya na maalaman ko kung anu ang nilalaman nang puso nya..

"Annika.. matagal ko nang gusto sabihinsayo tooh.."

"Anu yun?*sobs*"

"I love you..iloveyou soo much kahit na ganyan ka.. kahit na maldita ka minsan.. mahal kita.. tanggap kita kung anu man yon.. dahil sa puso at isip ko ikaw ang laman nito.."

"I .. I..I loveyou tooo.. I feel the same way.."

Natuwa ang lalaki .. oo mahal ko sya.. papikit na siya malapit na ang mga muka namin.. para bqng gusto nya kong halikan..

.

.

ayan na malapit na..

.

.

.

.

malapit na..

.

.

.

.

.

.

konti nalang..

.

.

.

.

konti pa..

.

!!!!!!!!!!.

.

at biglang--

KNOCK!!! KNOCK!!!! KNOCK!!!!

KNOCK!!!!  KNOCK!!! KNOCK!!!!

WHATTHEEFFFF!!!!!!!

I Enroll in All Boys SchoolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon