VÔ TỰ THIÊN THƯ Q 9 10 11 12
Thanh U tán nhân nhìn Tiểu Khai trầm ngâm không nói, hắn ý nghĩ đã động, liền tăng thêm ngữ khí, lại nói : " Nhưng là vấn đề lớn nhất, lại còn không ở trong này ". Bấm vào đây để xem nội dung.
Tiểu Khai sợ hãi ngẩng đầu.
Thanh U tán nhân, chú ý Tiểu Khai, thần sắc ngưng trọng, từng từ nói: " Một khi Thiên Yêu hoàn toàn đuổi đi một hồn một phách kia của Tiểu Trúc cô nương, tu thành hoàn thể, liền trở thành đệ nhất cao thủ có một không hai trong thiên hạ, vô luận là nhân gian giới, hay tu chân giới, đều phải hoàn toàn luân hãm vạn kiếp bất phục, cả thế gian quần ma loạn vũ, liền trở thành sát lục địa ngục".
" Chẳng lẻ Cửu Vĩ Thiên Hồ kia đều không phải đốii thủ của hắn ?" Tiểu Khai nói.
Thanh U tán nhân nói như chặt đinh chém sắt,: " Tuyệt đối không phải ".
Tùng Phong đạo trưởng bên cạnh thở dài, giải thích : " Môn chủ , ngươi phải biết rằng, Thiên Yêu cũng là sinh linh, tuy nhiên tu luyện lâu ngày, pháp lực cao thâm, nhưng vì bản thể tư chất hạn chế, kỳ thật thành tựu chung quy có hạn, nhưng là nhân loại lại tu chân được trời ưu ái, một người tu một vạn năm so với một súc sinh thậm chí một kiện khí vật tu vạn năm đó hoàn toàn là khái niệm bất đồng. Càng huống chi, Tiểu Trúc cô nương thể chất rất tốt, là kỳ tài tu chân trăm năm khó gặp, con Thiên Yêu này chiếm cứ thân thể Tiểu Trúc cô nương liền giống như một nhân loại tu chân tu luyện ngoài vạn năm, mà phái Nga Mi tu luyện cao thâm nhất chính là Ngũ Lôi Thiên Tâm Kiếm Quyết, đến bước này kỳ thật đã siêu việt giống như tiên nhân, tuyệt đối không phải tu chân giới chúng ta có khả năng ngăn cản a! ".
" Đúng vậy " Thanh U tán nhân hai mắt khẽ nheo lại, mang theo chút cười lạnh nhìn về phía Tiểu Khai : " Môn chủ, ngươi cũng không phải không hiểu lý lẽ, ngươi nói trăm dân thiên hạ, so với sinh tử một người, rốt cuộc cái nào trọng yếu hơn ? ".
Tiểu Khai dùng sức xiết chặt nắm tay, chỉ cảm thấy trong cả đời này trải qua vô số lựa chọn, liền toàn bộ cùng một lúc, giờ phút khó khăn này, hắn hít một hơi thật dài, ánh mắt hướng đài cao phía xa nhìn lại.
Y nhân áo trắng như tuyết, dung nhan như ngọc kia, nụ cười thanh lãnh mà ôn nhu, tựa hồ vĩnh viễn cũng không tan rã, nhưng là chỉ ngắn ngủn này lại phảng phất vô tận, hắn phải lựa chọn, cách biệt sinh tử.
" Cùng là sinh tử con người, đương nhiên.... là muôn dân thiên hạ quan trọng hơn...." Tiểu Khai sắc mặt tái nhợt như chỉ, miệng khẽ mở xem ra còn chưa dứt lời. Nhưng là năm đại chương môn bên kia. Trên mặt đều lộ ra sắc mặt vui mừng, mà Tiểu Trúc phía xa thần sắc lại vài phần hiu quạnh.
" Không sai, không sai " Tùng Phong đại trưởng thở dài, vuốt chòm râu liên tục gật đầu : " Môn chủ quả nhiên hiểu rõ đại nghĩa ...."
Hắn nói lời này còn chưa xong, chợt nghe Tiểu Khai xuất ra hai chữ : " Bất quá ...."
" Bất quá cái gì ?" Tuyết Phong bỗng nhiên có chút khẩn trương, một tay án trụ chuôi kiếm, trầm giọng hỏi .
Tiểu Khai dùng sức thở ra một hơi, trên mặt bỗng nhiên tràn ngập kiên nghị, lớn tiếng nói : " Ta mặc kệ cái gì muôn dân thiên hạ, ta cũng không biết cái gì là đạo tu chân đại nghĩa, ta Nghiêm Tiểu Khai chỉ là một người thường, ta chỉ biết trong mắt ta Tiểu Trúc quan trọng nhất, cho dù ngươi chửi bới, cũng tuyệt đối không có khả năng bỏ qua việc cứu Tiểu Trúc , ở trong mắt ta toàn bộ người khắp thiên hạ cũng không bằng một cái móng tay của Tiểu Trúc ".