VÔ TỰ THIÊN THƯ Q 5

74 0 0
                                    

VÔ TỰ THIÊN THƯ Q 13 14 15 16

Bên cạnh Dao Trì, mắt thấy Tiểu Khai và Tiểu Trúc không biết đi đâu, Lục Mi tiên sinh cả giận nói: " Các ngươi làm gì?"

" Ngươi không có mắt hay sao?" Thiên Ngưu Tử dương dương nói: " Tiểu tử này trong mắt không có tiên nhân, dám hại bọn ta, ta chỉ là cho hắn một chút trừng phạt nho nhỏ."

" Như vậy mà gọi là trừng phạt nho nhỏ?" Phi Hạc thượng nhân đối với ba tiên nhân này sợ muốn chết, nhưng vẫn ngạnh da đầu tiến lên một bước, kháng nghị nói: " Thiên Tuyển môn chủ rơi vào Dao Trì, giờ phút này cả tính mạng cũng mất luôn."

" Ha ha, ha ha, thì tính sao?" Thiên Ma Tử thần tình dữ tợn nói: " Hắn lấy tiên tinh của chúng ta, đã thù không đội trời chung, ta hận không được đánh nát xương hắn thành tro bụi, bằm thây vạn đoạn."

" Không sai, chúng ta đúng là muốn giết hắn, các ngươi có năng lực làm gì?" Thiên Trùng Tử hừ lạnh nói: " Khu khu người tu chân, dám vô lễ đối với chúng ta, chẳng lẽ các ngươi không sợ thần hình câu diệt!"

Ba người này thật ra nghĩ đến một chuyện, đã không về tiên giới được nữa, vậy ở lại tu chân giới tác uy tác phúc, cũng là một lựa chọn, đối mặt với những người tu chân chẳng khác gì những con kiến tầm thường, bọn họ không hẹn mà cùng quyết định, nhất định phải đàn áp, cho bọn hắn biết thế nào là thị uy.

Sau đó, ba huynh đệ liền nhìn thấy phía sau Lam Điền Ngọc bỗng nhiên toát ra một hạt châu cỡ nắm tay, đối diện ba người tạp đi tới, một cô gái mỹ mạo nhảy ra, trong đôi mắt đẹp tràn đầy nước mắt, cả giận nói: " Các ngươi thường mạng cho Tiểu Khai ca ca!"

" Thiết! Một đệ tử, không ngờ mà cũng dám ra tay." Thiên Trùng Tử khinh thường xuất một chưởng, khẽ cười nói: " Khiến cho các ngươi nhìn thử xem lực lượng của tiên nhân ba."

" Oanh!" Một tiếng kinh thiên động địa, một tiếng nổ mạnh ngay trước mặt Thiên Trùng Tử vang lên, khói bụi cuồn cuộn đầy đất, mọi người sát sát ánh mắt, nhịn không được mở to hai mắt nhìn.

Kỳ quái, thật là kỳ quái, vị đệ tử nhỏ Khinh Hồng của Lưu Vân Thủy Tạ, trong Tru Yêu đại hội đã từng triển lãm ra Ngưng Hương bảo châu của nàng, nhưng bảo châu này làm sao lại có đại uy lực như vậy? Nhìn Thiên Trùng Tử thần tình huyết nhục mơ hồ, hai tay run nhè nhẹ, rõ ràng đã bị tạc ra nội thương rất nặng.

Trong cơ thể Khinh Hồng chảy xuôi tiên thiên khí lúc song tu cùng Tiểu Khai, giờ phút này công lực còn hơn ngày đó, tiến bộ đâu chỉ thập bội, một chiêu đắc thủ, Ngưng Hương bảo châu nhất thời lại cao bay, tản mát ra kim quang càng thêm sáng lạn, bao trùm chụp xuống.

" Sư huynh cứu ta!" Thiên Trùng Tử vong hồn bay cao, kêu lên thảm thiết.

Thiên Ngưu Tử " cáp" một tiếng, nhổ ra một ngụm bạch khí nồng đậm, đây là bổn mạng chân khí hắn tu luyện cả đời, bao hàm lực lượng tinh hoa toàn thân, hung hăng đánh lên Ngưng Hương bảo châu!

" Oanh long" một tiếng, lần này đúng là hai bên tương đương.

Thế nhưng ở tại địa phương xa xôi, đã có hai đạo hỏa hồng hào quang bay nhanh phóng tới, thân ảnh kia yêu kiều hư ảnh, xoát một cái đã bay đến bên người Thiên Ngưu Tử, bắt lấy cánh tay hắn, nhất thời đưa thân hình hai trăm cân của hắn ném lên trời cao.

Vô Tự Thiên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ