-Vậy nên đó là lí do ta thịt hắn, để tiêu diệt khuôn mặt bẩn thỉu của một con quỷ bẩn thỉu...-Sau đó từ hai bên vạt áo hắn rút ra một cây gươm ánh sáng và một cây súng trừ tà.
-Gươm ánh sáng!-Nó thốt lên
-Ta sẽ đâm cây gươm ánh sáng này vào tim của ngươi...-Vừa nói hắn vừa chĩa cây gươm vào hướng ngực Kido.-Cũng như ta sẽ ghim viên đạn này vào não của ngươi-Hắn thu gươm lại và chĩa súng lên đầu Kido.
Nói xong hắn liền dùng cây kiếm chém một đường vào người Kido nhưng may mắn Kido né được
-Nhận lấy cái này-Hắn bắn viên đạn vào chân nó khiến nó quằn quại đau đớn trên sàn nhà.
-AAAA!-Nó ôm chân lăn qua lăn lại trên sàn
-Thế nào , có thích mùi vị từ súng trừ tà Futsumata của ta không?-Hắn vừa nói vừa chĩa súng vào người nó.
-Thằng khốn!!!-Nó hét lên và dùng nắm đấm lao đến mặt tên kia, nhưng không may tên đó đã né được và chém một nhát sâu vào lưng nó khiến máu chảy ra , chiếc áo trắng của nó giờ đây đã bị nhiễm một màu đỏ tươi.
-Này,này, chết rồi sao? Ác quỷ là loại ta khó chịu nhất.
Nó đang cố gượng dậy vừa nói xong hắn định giơ cây kiếm lên cao và kết liễu Kido chỉ bằng một nhát dao thì từ đằng sau phát ra một tiếng hét.
-AAAAAAAAA!!!!!!!!!!!
Hắn quay lại nơi phát ra tiếng động, nó cũng ngẩng đầu lên để nhìn xem là ai phát ra tiếng hét:
"Wtf đó chẳng phải là Asia sao? " nó bất ngờ , cố giương đôi mắt lên để xác định xem người đó có đúng là Asia không"Không thể nào sao cô ấy lại ở đây "
- Cô hủy lá chắn ma pháp rồi sao?-Hắn nhìn về phía Asia
-Gì thế này?-Asia hỏi khi vẫn còn sốc vì những gì mình thấy
-À , ra vậy , ra vậy , hóa ra cô chỉ là lính mới.Đây là công việc của chúng ta -Mặt hắn lúc này giống như mấy tên lưu manh đang cố đầu độc trẻ em theo suy nghĩ của mình vậy. (thật là éc...éc)
-Chúng ta tiêu diệt những con người lạc vào tay quỷ dữ-Hắn nói tiếp
-Nhưng ngài .....- đưa khuôn mặt ngây thơ của mình về hướng tên linh mục kia, cô bất ngờ há to miệng - Kido-san?
-Asia
-Oh?Woa?Hai người quen nhau sao?-Hắn hết nhìn Kido rồi lại nhìn sang Asia
-Kido cậu làm gì ở đây-Asia hướng Kido hỏi
-Xin lỗi ....Mình....là một ác quỷ.-Lảng tránh ánh nhìn của Asia ,Kido nói
-Ác quỷ?Cậu là ác quỷ?-Nét thất vọng hiện rõ trong lời nói của Asia
-Xin lỗi mình....thật sự không hề muốn lừa dối cậu!Bất đắc dĩ mình mới phải làm vậy......Xin lỗi!-Kido cúi gằm mặt xuống và nói
-Không thể nào-Mắt Asia đã đọng những giọt nước mắt
-Xin lỗi nhé Asia nhưng ác quỷ và con người không thể sống với nhau được.Bởi chúng ta không thể sống thiếu sự cho phép của thiên thần sa ngã.. Được rồi chúng ta mau kết thúc công việc này thôi-Hắn nói đủ cho cả ba người cùng nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Xuyên vào anime high school dxd
FantasyNó là một tomboy do sự tò mò nên đã xuyên không