-Nhìn kìa!Cô ta chẳng phải là Rias Gremory sao!-Giọng của tiểu thư nhà Phoenix vang lên(em gái Raiser)
-Có vẻ như hắn đã biết kế hoạch của hội trưởng rồi-Khuôn mặt nó hiện rõ sự lo lắng.
-Hừ!Nhân danh tộc Phoenix ta sẽ cho ngươi biết tận cùng của sự tuyệt vọng!-Em gái Raiser hướng nó hất mặt rồi nói.
Bùm!!!-Một tiếng nổ phát ra
-Quân mã của Rias-sama đã bị loại!
-Kiba!!!Không thể nào!!!-Đôi mắt Issei bây giờ trở nên đục ngầu,Issei nhanh chóng giải quyết quân mã của Raiser sau đó nhanh chóng chạy đến để tiêu diệt em gái của Raiser,người giết Kiba.
Nó và Issei kết hợp hoàn hảo những chiêu thức lại với nhau và nhanh chóng giết hết những quân còn lại của Raiser.
Một lần nữa trọng tài lại thông báo tin buồn cho nhóm Rias:
-Quân hậu của Rias-sama đã bị loại!
Issei thấy tình thế có vẻ đang có sự chênh lệch quá lớn liền lên một kế hoạch:
-Kido,bây giờ mọi chuyện đã như thế này thì cậu hãy đi giúp hội trưởng đi,còn quân hậu kia cứ để tôi lo!
-Uhm!Thắng nhé!-Nó nói rồi đi về phía địa bàn của địch.Vừa bước chân qua cánh cửa nó nói:
-Hãy cho tôi sức mạnh của quân hậu!-Lập tức có một dòng sức mạnh tràn đầy trong cơ thể nó.Nắm chặt bàn tay lại nó nhanh chóng chạy lên trên mái ngói ,nơi mà Rias đang liều mạng đánh nhau với Raiser.
Lúc nó vừa chạy đến nơi lại một lần nữa giọng trọng tài vang lên:
-Quân hậu của Raiser-sama đã bị loại!
Bây giờ bên đội địch chỉ còn mỗi Raiser,thấy Issei đang chạy tới ,hắn bắn một chưởng có sức sát thương đủ mạnh để Issei bị loại.
-Quân mã của Rias-sama đã bị loại!
Nó nghĩ rằng với tình hình hiện tại có thể đội nó sẽ thắng nhưng đời đâu ai hay chữ ngờ.
Nó lao tới không nhanh không chậm tung cho hắn một cú đấm khiến hắn đáp đất một cách "nhẹ nhàng".Nhưng cú đấm đó không hề làm hắn bị xước,thấy thế này không ổn nó liền rút cây kiếm từ sau lưng ra điên cuồng chém hắn nhưng cứ chém đứt tay hắn thì vài giây sau cánh tay lại trở lại bình thường,những đòn tấn công vật lí này thật sự không thể làm khó được hắn,bất lực đôi mắt nó trở nên đục ngầu,nét mặt tràn đầy giận dữ,Nó truyền ám khí lên cây kiếm và liên tục chém hắn nhưng ám khí này chỉ làm cho khả năng hồi phục của hắn chậm đi chứ không thể giết được hắn.Điều này như đang chọc giận Kido,thật sự mất bình tĩnh Kido lui lại đằng sau ,vừa tích tụ năng lượng vào cây kiếm để tăng sức sát thương lên 1000 lần.
-Nếu chọc giận một kẻ điên mạng sống của ngươi sẽ hoàn toàn nằm trong tay kẻ đó!Ngươi chết đi!-Nó lao tới dùng kiếm chém hắn,hắn không di chuyển chỉ đứng im một chỗ và nhếch mép nở nụ cười ,tay hắn đang đếm ngược 10...9...8...
Nhìn thấy nụ cười này làm Rias nhớ lại lời nói của hắn ở phòng hội trước khi hắn rời đi:
-Quân tốt của cô,Kido ấy,một khi hắn nổi điên,cô biết chuyện gì sẽ xảy ra không?Đó chính là cơ thể hắn sẽ nổ tung dù trong game hay thực tại nếu bị trong game thì ra thế giới thực hắn sẽ không còn khả năng di chuyển,còn nếu trong thế giới thực cô biết đó...hắn sẽ CHẾT!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Xuyên vào anime high school dxd
FantasiaNó là một tomboy do sự tò mò nên đã xuyên không