Mùa đông lá cây tan mất, cành làm trên mặt đất quăng xuống bóng ma. Dưới mái hiên ngọn đèn minh diệt, thiếu nữ gò má ửng đỏ, khuôn mặt lại không rất rõ ràng: "Đại ca..."
Thấy nàng toát ra tiểu nữ nhi kiều thái, Lục Tấn ngực hơi hơi rung động, thanh âm cũng hiếm thấy ôn hòa: "Ân? Như thế nào?"
Hàn Gia Nghi cắn chặt răng, đem nghĩ ngang: "Vừa mới chúng ta không nói rõ ràng, đại ca nói ta liên tục đợi ở đại ca bên người, kia, đêm đó trong làm sao bây giờ?"
Sát thủ không nhất định đều ở giữa ban ngày ban mặt hành động, vạn nhất những người đó gặp ban ngày thất bại , buổi tối lại phái người đến, một đao cắt nàng đầu, kia làm sao bây giờ?
Nếu là nàng ngủ được chín một ít, có lẽ im hơi lặng tiếng liền đã đánh mất tánh mạng. Có thể nàng cũng không thể liên tục không ngủ được a.
Nàng càng nghĩ càng khiếp đảm, lần đầu tiên phát hiện chính mình thế mà cách tử vong như vậy gần.
Nàng hiện tại hồi Tuy Dương, còn tới hay không được cùng?
Mờ tối dưới ánh đèn, thiếu nữ trong mắt lo lắng kinh sợ rõ ràng có thể thấy được, Lục Tấn đầu quả tim làm như cho cái gì đâm một chút giống như, có chút đau, có chút ma. Hắn nhẹ giọng nói: "Ngô, ngươi yên tâm, có ta. Ta sẽ không nhường ngươi có việc."
Hàn Gia Nghi gật đầu, nàng lúc này tín nhiệm nhất ước chừng chính là Lục Tấn . Làm Lục Tấn nói ra câu kia "Ta đêm nay canh giữ ở ngươi phòng ngoại" khi, nàng cảm động mà lại áy náy, cơ hồ thốt ra mà ra: "Kia đại ca không nghỉ ngơi sao?"
"Ân?" Lục Tấn trường mi hơi hất.
Hàn Gia Nghi lại nói: "Bên ngoài buổi tối rất lạnh a."
Bọn họ trước mắt ở chỗ này đứng một lát, nàng đều nhận thấy được hàn ý , nếu như đại ca ở nàng phòng ngoại trắng đêm chờ đợi, thật là đông lạnh thành cái dạng gì?
Vốn liền bởi vì của nàng duyên cớ nhường hắn kiếm vất vả, nếu là lại đông lạnh ra nguy hiểm...
Hàn Gia Nghi tiến lên một bước, nhỏ giọng nói: "Nếu không, ủy khuất đại ca tối nay trước túc ở gian ngoài?"
Nàng vừa dứt lời, Lục Tấn chưa trả lời, chính nàng ngược lại trước đỏ mặt. Gian ngoài cùng nội thất ở giữa chỉ cách một đạo cửa ngầm. Nội thất động tĩnh, gian ngoài nghe được nhất thanh nhị sở. Ở Tuy Dương khi, nàng nghe nói một ít nhà giàu nhân gia, đều là nha hoàn vú già ngủ ở gian ngoài dài sạp thượng, cũng may ban đêm bưng trà đưa nước, lúc nào cũng hầu hạ.
Nàng như vậy đề nghị, đối đại ca cũng quá không tôn trọng .
"Cái gì?" Lục Tấn kinh ngạc, túc ở của nàng gian ngoài? Này cùng cùng phòng mà cư có gì khác nhau đâu? Nhưng là, xem nàng khẩn trương mà lại bất an, hắn cảm thấy thầm than. Nàng toàn tâm tin cậy hắn, hắn tự nhiên không thể cô phụ của nàng tín nhiệm.
Hàn Gia Nghi suy nghĩ không ổn, vội vàng sửa miệng: "Nếu không, ta ngủ ở gian ngoài, đại ca nghỉ ở nội thất?"
Nghỉ ở của nàng khuê phòng? Lục Tấn mi tâm nhảy dựng, bên tai ẩn ẩn nóng lên. Nàng đang nói cái gì? Hắn ho nhẹ một tiếng: "Không cần, ngươi ngủ ở nội thất là tốt rồi." Hắn tạm dừng một chút, nhỏ giọng nói: "Ta trước đợi ở gian ngoài."