Theo hắn có trí nhớ bắt đầu, cô cô sẽ dạy đạo hắn, muốn học hội ẩn dấu, muốn nhường hoàng đế yên tâm.
"Không nói , không nói ." Lục Hiển vỗ vỗ bạn tốt bả vai, "Đến đến đến, uống rượu uống rượu."
Hai người ngươi một chén, ta một chén, mang theo đang say men say liền các hồi mỗi gia.
Lục Hiển trở lại hầu phủ, cũng không dám đến tiền viện đi, chính mình trực tiếp trở về phòng, lược vừa thu lại thập, ngã đầu liền ngủ, thẳng đến giờ Dậu mới tỉnh lại. Hắn lần nữa rửa mặt một phen, đi tìm biểu muội Tĩnh Vân.
Nhưng mà Trần Tĩnh Vân lúc này cũng không ở trong phòng, mà là ở Hàn Gia Nghi trong viện.
Hai cái cô nương tương đối mà ngồi.
Trần Tĩnh Vân tái nhợt trên má hơi hơi mang chút ý cười, nàng đoan trang Hàn Gia Nghi trước mặt thêu hoa lều, nhẹ giọng nói: "Rất tốt ." Nàng lại cười cười: "Ta nghe nói ngươi cùng đại biểu ca sự tình ."
Hàn Gia Nghi lông mi buông xuống, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng. Nàng nhớ được Tĩnh Vân rất sợ đại ca, bây giờ biết được này cọc hôn sự, cũng không biết Tĩnh Vân làm gì ý tưởng.
"Trước kia ta liền cảm thấy kỳ quái, ngươi có vẻ không là rất sợ đại biểu ca bộ dáng. Hiện tại ta hiểu được..." Trần Tĩnh Vân cười khẽ, "Nguyên lai các ngươi mệnh trung chú định là muốn làm vợ chồng ..."
"A?" Hàn Gia Nghi nao nao, cũng không biết nên thế nào nói tiếp, chỉ khẽ gọi một tiếng tên Tĩnh Vân.
Trần Tĩnh Vân lại nói: "Chúc mừng các ngươi lạp." Nàng thân thủ ở tay áo trong túi lần mò một lát, lấy ra một quả ngón tay ngọc vòng, kéo qua Hàn Gia Nghi tay, đem ngón tay ngọc vòng yên tâm nàng trong lòng bàn tay.
Trong lòng bàn tay bỗng dưng chợt lạnh, Hàn Gia Nghi theo bản năng liền sau này lui.
"Đây là đưa cho ngươi thêm trang." Trần Tĩnh Vân trong con ngươi tránh qua mỉm cười, "Ngươi đừng ghét bỏ, được hay không?"
Lúc trước nàng trong tay cũng không hề thiếu tốt vật, nhưng là vài thứ kia đều lưu tại ngoại ô thôn trang thượng. Sau này ở Quý An trong nhà, khi đó hắn nói dối xưng là nàng tương lai hôn phu, đối nàng rất hào phóng, cho nàng đặt mua qua vài lần đồ trang sức. Nàng theo la nghĩa sĩ vội vàng thoát đi Quý gia khi, trên người nàng trâm cài tóc, vòng tay tất cả trang sức, đều là Quý gia gì đó.
Trở lại Trường Ninh Hầu phủ sau, nàng dần dần hồi tưởng lên chuyện xưa, tự nhiên cũng không chịu lại dùng vài thứ kia, liền toàn thu đứng lên. Nàng nghĩ cho Gia Nghi đưa chút thêm trang chi lễ, duy nhất có thể đưa , chỉ còn lại có này quả ngón tay ngọc vòng.
Đây là chính nàng gì đó.
Hàn Gia Nghi lắc lắc đầu: "Ta làm sao có thể ghét bỏ? Chính là ta không rõ, hôn kỳ còn chưa có định ra ni, ngươi thế nào hiện tại sẽ đưa thêm trang lễ? Không phải hẳn là chờ ta xuất giá trước sao? Không cần gấp ở khoảng khắc này a."
Trần Tĩnh Vân mím môi cười, hàm hồ nói: "Đều nạp thái , thành thân cũng rất nhanh . Ta này không là vui mừng sao? Cho nên trước tặng cho ngươi a."