act 7.0

724 61 1
                                    

@school.SaintGeorge

[3 tiếng trước]

THÔNG BÁO

Kỳ nghỉ cuối năm sẽ được bắt đầu từ thứ 6 (23/12) cho đến thứ 3 (3/1).

Chuyến du lịch do trường đứng ra tổ chức và chịu trách nhiệm sẽ kéo dài trong 3 ngày (23-26/12). Địa điểm được chọn năm nay là Alaska.

Cách thức đăng ký cùng lịch trình chi tiết sẽ được thông báo sau.

Để tránh xảy ra sự việc nhầm lẫn như năm trước, trường xin thông báo sẽ không chi trả bất cứ khoản phí nào cho học sinh.

[692 lượt xem | 79 bình luận]

@inthewood: Hẳn là trường bao tiền phí vận chuyển ha. @addie.cap

  >@addie.cap: Thì chắc tao nghe nhầm thôi. Sao phải nóng vậy chứ.

    >@inthewood: Đ* m* năm nào mày cũng tung tin thất thiệt. Đứa gây ra "nhầm lẫn" năm trước 99,99% là mày rồi đấy Addie.

      >@addie.cap: Ít ra thì tao cũng đúng 1 thứ. Năm nay mình đúng là đi Alaska.

        >@inthewood: Tạm thời bỏ qua cho mày đấy. Đúng là tin mày là chỉ có nước bán nhà.

@me.sorich: @layurbetonme @blacksheep Bọn mày đều đi mà đúng không?

  >@blacksheep: Mày nằm vùng hay sao mà lúc đ*o nào cũng cập nhập tin tức nhạy vãi cứt thế.

    >@me.sorich: Là do bọn mày cập nhập tin quá chậm thôi, đồ óc bò.

      >@layurbetonme: Im lặng đi Raph, óc bò cho mày chép bài tập của nó đấy.

        >@me.sorich: Huhu em xin lỗi anh Frederick.

          >@blacksheep: Bần vãi l*n.

@behold.me: Mấy Courtneys có đi không? @thesavier @apple.ale @addictedbones

  >@thesavier: Đi chứ sao không mày. Nghe đồn lần này có cả St. Martin. Đi để thỏa sức ngắm trai đẹp.

    >@apple.ale: Cần gì tụi St. Martin khi mấy em đã có anh đây. :)))

      >@addictedbones: Đâu đâu anh nào? Nhìn mãi tụi em cũng chỉ thấy có mỗi mình chị Dale thôi... :((

  >@tri.shes: Ối trời, hội đú cũng đi kìa mày ơi. :( @sophie.me

    >@sophie.me: Huhu tao sợ ngồi gần bị lây bệnh đú quá mày ơi.

      >@addictedbones: Chị Dale ơi em cũng sợ bị lây bệnh =((. Phải làm sao bây giờ...

        >@apple.ale: Đừng lo em ơi, đã có chị ở đây thì không việc gì phải sợ cả.

        >@thesavier: Ủa bệnh đú có lây nhiễm à? Sao mình chơi với chị Courtney mãi mà chẳng thấy bị :/

          >@behold.me: Bệnh đú là bẩm sinh em ơi. Như chị nè, chị có bị đ*o đâu. Còn Trish với Sophie là truyền từ bố mẹ sang nhé.

@apple.ale: @ashesofme mày có đi không? Đi cho vui con ạ. Chui rúc ở nhà mãi đ*o được gì đâu.

  >@ashesofme: Hihi tao đ*o đi đâu. Ba mẹ tao còn chưa biết cho về việc này mà.

    >@inthewood: Cho mày nói lại. Nãy tao mới qua báo cho ba mẹ mày rồi. Giờ mày vác xác về nhà là được cô chú dẫn đến tận trường đăng ký đó nha.

       >@ashesofme: M* mày Harley. Đừng tạo nghiệp nữa.

         >@inthewood: Tao thích thì tao nói thôi. Với cả mày cần phải bước ra khỏi nhà đi ông chú Ashton ạ

           >@ashesofme: Bữa sau tao đ*o làm bình phong cho mày đi chơi với thằng Taylor nữa. Chết mày chưa.

             >@inthewood: Hichic bạn Ashton dễ thương đẹp trai cute ngầu lòi ơi tha lỗi cho mình đi. :(

               >@apple.ale: Bọn mày đừng hú hí ở mục bình luận của tao nữa.

@biancaa: Năm nay trường không chơi quả chất chơi người dơi như năm ngoái nữa à.

  >@halley.hype: Thôi mày ơi, năm ngoái trả tiền lòi l*n...
   
    >@biancaa: Má, tao vẫn còn nhớ năm đó đứa nào đó tung tin thất thiệt trường free 100% chi phí. Cuối cùng đi về nợ nần chồng chất.

      >@halley.hype: Ờ đứa nào khối 1 ấy. Mới vào trường mà làm quả ghê vãi cứt.

        >@biancaa: 16 tuổi đầu mà dắt mũi nguyên một trường =)))

___

Hú hú... sau một tuần im hơi lặng tiếng thì mình đã trở lại rồi đây, và hiển nhiên là cũng ăn hại hơn xưa... :)))

Forelsket [textfic 12cs]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ