Chap 3 . Thời gian luyện tập

242 8 6
                                    

 Các bạn đã biết ai chưa , đảm bảo các bạn sai đến 90 % luôn . 

-------------------------------------------------------------- 

- Ac - nii , chúng ta đi đâu luyện tập vậy _ Lucy vừa đi vừa hỏi cái người đàn ông da đen 

( Acnologia : Da ngăm chứ đen hồi nào con điên kia * tức giận * . 

Samui : úi con tắc kè đâu ra mà nửa đen thui nửa xanh lè dzậy ta * Giả lơ vì mình đâu phải con điên nên đâu cần trả lời * . 

Acnologia : Con Samui đá lạnh ướp cá , có nghe bổn lão rồng nói gì không * Sát khí * . 

Samui : Tôi không nghe , tôi không thấy những gì anh đa tâm lừa dối * nhây nhây * . 

Acnologia : Mày đi chết đi , Hơi thở của rồng * phóng tuyệt chiêu * . 

Samui : Bay lên trên mọi người , rồi nhẹ nhàng nào bay lên theo nụ cười rạng ngời rồi bay lên như cồn cào , ồ  ồ ố ô ... * trúng đòn rồi bay lên * 

Acnologia : Cái tội nhây với bản long vương , hừ * hả dạ * ) . 

- Chúng ta sẽ đi đến nhà tên Dép lào và tên ẻo lả _ Acnologia nói 1 cách tỉnh như chưa bao giờ được thức . 

- Dép lào ?  Ẻo lả ? ... ý anh là Zeref - nii và Jella - nii đó hả _ Lucy như hiểu ra vấn đề nên quay qua hỏi . 

- Còn gì nữa hả nhóc , thôi leo lên anh mày chỡ đi cho lẹ _ Acnologia hóa rồng rồi kêu lucy leo lên lưng mình . 

- Vâng _ Lucy ngoan ngoãn leo lên ngồi trên cái lưng chà bá lửa của con rồng xanh đen lẫn lộn Acnologia . 

( Ac : Mày chưa chừa hả con kia * nóng * 

Samui : .... hình như là chưa * mặt phởn * 

Ac : Hắc long gào thét * tiễn đi luôn cho đỡ đau đầu * 

Samui : * Ngồi trên mây từ lúc nào không hay * May mà có đồ bảo hộ của chị Lucy không thì đi đời nhà ma , hên gì mà hên . ) 

------------ Tại 1 căn nhà gỗ nửa đen nửa xanh đúng bựa y như Acnologia trong rừng ------------- 

( Ac : Thôi nha con kia * Nổi khùng * .

Samui : Có làm gì đâu * vẻ mặt vô ( số ) tội * 

Ac : Tiếng gầm ... hự ... * chưa kịp xuất chiêu đã té Sml do trượt vỏ chuối của Samui *  

Samui : Muahahaha ta thắng nhà ngươi rồi muahahahaha * chạy lẹ không ăn dép lào thần chưởng là chết * ) . 

- Dép lào , Ẻo lả , mở cửa cho Lulu dzô coi _ Ac lớn giọng . 

- Ac - nii , anh làm em té _ Lucy té vì Acnologia biến người 1 cách bất con nhà bà ngờ . 

- .... sorry , ám só rỳ _ Acnologia nói 1 cách ... 

- thôi đi Ac - nii , anh nói ghê quá đi _ Lucy nói xong rồi chạy đến gõ cửa để lại con người à quên con rồng bẩn bựa vừa xanh vừa đen đang hóa đá . 

- Zeref - nii , Jellal - nii , hai anh có nhà không _ Lucy cất tiếng nói thánh thót  gọi vọng vào trong . 

Một lúc sau , cánh cửa mở ra , đập vào mắt Lucy là người con trai có mái tóc đen cùng đôi mắt đen nhìn rất dịu dàng , và người đó không ai khác là anh Zeref nhà ta . 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 02, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Graylu ) Thiên thần bị chúa trời bỏ rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ