01

421 24 1
                                    

Tuổi thanh xuân, đối với người bình thường mà nói, có lẽ là một tình yêu ngọt ngào, hoặc giả là những cảm tình thuần khiết, nhưng mà, đối với Park Jihoon mà nói, thật không tránh được phiền não.

Như là Kang Daniel đang làm gì vậy? Daniel anh đã ăn cơm chưa? Daniel anh có chăm sóc bản thân tốt không đó?

Hàng ngàn hàng vạn phiền não của Park Jihoon, không cái nào không vây quanh Kang Daniel, nhưng bây giờ, cậu lại có thêm một phiền não nữa, không liên quan đến Kang Daniel, nhưng vì Daniel mà có.

"A a a a a trên mặt mình nổi cục mụn rồi làm sao đây"


.


Còn quá sớm hiệu thuốc chưa mở cửa, khẩu trang dùng một lần cũng không có mua, Park Jihoon chỉ có thể để như vậy đi học, cậu cúi đầu đi trên đường, hận không có một cái lỗ nào để chui vào, như vậy thì người ta sẽ không thấy cục mụn của cậu nữa.

Nhưng bây giờ, không có cái lỗ nào cho cậu chui hết, tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy cục mụn trên mặt cậu.

Park Woojin đi trên đường, nhìn thấy dáng người quen thuộc phía trước, lập tức chạy đến theo thói quen đưa tay khoác lên vai Jihoon.

Rõ ràng là động tác quen thuộc thường ngày, Park Jihoon vẫn sợ hết cả hồn, thậm chí không nhịn được kêu thành tiếng.

Dọa Park Woojin sợ hãi không nhẹ, cũng nhảy lên mà hét theo.


.


Cuối cùng cũng tỉnh táo lại, còn chưa kịp lấy hơi, Park Woojin nhìn thấy bóng người từ xa đi về hướng bọn họ, thân là bạn học kiêm đồng bọn với Park Jihoon, Park Woojin lập tức phản ứng.

"Ê mau mau mau Kang Daniel tới kìa"

"A cái gì cái gì cơ"

"Ngớ người cái gì, đi chào hỏi đi chứ"

"À ờ ờ ờ"

Còn chưa phản ứng kịp, Park Jihoon vẫn gật đầu, trong đầu nghĩ quả nhiên là anh em của mình.

Tâm tình cảm kích còn không kéo dài quá ba giây, cậu đột nhiên nghĩ tới một chuyện.

Gặp! Mụn!!

Mắt thấy Kang Daniel cách bọn họ ngày càng gần.

Park Jihoon lập tức kéo lấy tay Park Woojin chạy về hướng ngược lại.

"Ê Jihoon, mày chạy cái gì, Kang Daniel ở đằng kia kìa, ê nè..."


.


Park Jihoon ngồi xổm ở cửa lớp.

"Nè, hết chuyện làm rồi sao tự nhiên chạy vậy, hại tao mới sáng sớm tới trễ bị phạt đứng"

"Không phải Kang Daniel đang tới hả, tao như vầy làm sao gặp ảnh"

Park Woojin lúc này mới phát hiện Park Jihoon có gì đó sai sai, nó quét một vòng toàn thân Park Jihoon, lại nhìn lên mặt cậu một chút, rốt cuộc đã phát hiện ra vấn đề.

[NielWink/DanHoon] YouthWhere stories live. Discover now