Sao ta lại viết cái này cơ chứ /////
Vì một số vấn đề nên chap này ra muộn hơn dự tính
+++++++++++
Tổng bộ nhà Millefiore~
Boss nhà Millefiore cùng Boss nhà Vongola đang có một cuộc đàm phán về vấn đề nào đó mà tôi không biết. Tiện nói luôn, đây đã qua trận chiến cầu vồng 5 năm, Sawada Tsunayoshi đã làm Boss nhà Vongola 2 năm và kết đồng minh với Millefiore.
"Vậy chúng ta quyết định thế đi, nhà Tornado sẽ do Millefiore các người phụ trách nhé, Byakuran." Tsuna điềm tĩnh cầm cốc trà thảo dược mà từ nãy tới giờ cậu chưa uống được ngụm nào, khẽ thổi
"Tất nhiên là được, không gì tốt hơn là khi được đánh với kẻ thù mà." Byakuran cũng cười híp mắt với vị Boss trẻ nhà Vongola, khẽ lia mắt vào cốc trà của Tsuna, anh cười thầm đầy ẩn ý.
"Vậy kết thúc đàm phán ở đây thôi nhỉ." Tsuna nói và nhấp một ngụm trà lên,nó có mùi hoa cùng những loại lá thơm khác, cùng một chút mùi hương... ngọt? Bỗng chốc Tsuna tối sầm lại cậu lập tức mất đà ngã xuống, may thay được Byakuran đỡ lấy. Trước khi mọi thứ chỉ còn màu đen, cậu nghe thấy tiếng thì thầm của Byakuran chảy vào tai "Sao phải vội vậy Tsu chan?"
"Đêm của chúng ta còn dài lắm"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Ưm..." Tsuna mở hé đôi mắt, đầu cậu đau như búa bổ. Cậu cố định hình xem thử mình đã làm gì trước khi ngủ
"Coi nào, đầu tiên là nói chuyện với Byakuran , sau đó nhấp một ngụm trà và ngã..." Tsuna đọc lại những gì mà cậu có thể nhớ được, cậu chớp mắt "Trong trà có thuốc ngủ đúng không nhỉ?"
"Đúng rồi đó Tsu chan, tôi đã cho một viên thuốc ngủ vào cốc trà để cậu không thể chạy mất đó." Từ trong góc phòng bước ra, Byakuran mặc một chiếc quần âu đen cùng chiếc áo sơ mi buông cúc mỉm cười nhìn cậu.
"Lại gì nữa đây Byakuran ?" Tsuna quay qua nhìn thủ phạm vụ này, cậu thử ngồi dậy nhưng
*Loảng xoảng*
Tiếng xích vang vọng cả căn phòng, Tsuna nhìn tay và chân mình, nơi đã được cố định bằng những sợi xích trắng. Những cái xích ở tay chắc chắn và ngắn hơn nhãn chiếc xích ở chân của cậu.
"Đó là để đề phòng em không chạy đi được Tsu chan của tôi." Byakuran giải thích và tiến lại gần chiếc giường to lớn.
Tsuna tái mặt, Byakuran vừa đổi cách xưng hô, nghĩa là đêm nay cậu sẽ kẹt lại ở đây. "Byakuran ngừng đi, hôm qua tôi vừa bị Kyoya đè ra hành tới hơn 3h sáng mới tha đó"
"Đấy là người bảo vệ Mây của em, không phải tôi." Byakuran nhún vai "Mấy tên bảo vệ của em, lại còn thêm mấy tên khác nữa luôn kéo em về phía chúng, đã được một tháng tôi chưa ở cùng em rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR- R18- 10027- No Name
De TodoTa méo biết đặt tên thế nào, thôi cứ để thế đi Rating: M Người ta có câu muốn ăn tự lăn vào bếp, ta có câu muốn đọc tự lên mà viết. Chỉ để giải tỏa căng thẳng và làm cho vui. Có S*x toy